มีใครเคยสั่ง iPhone จาก Apple store Online แล้วเครื่องมีปัญหา ต้องส่งเครื่องไปเปลี่ยนเครื่องใหม่

กระทู้คำถาม
คือสั่งเครื่องมาจาก ทางออนไลน์แล้ว หูฟังมีปัญหาใช้การไม่ได้ เลยโทรไปทาง Apple store เพื่อหาทางแก้ปัญหา ทาง Apple store แจ้งว่าให้เปลี่ยนใหม่ โดยส่งเครื่องทั้งหมดคืนให้ทาง Apple แล้วทาง Apple จะส่งเครื่องใหม่มาให้  เคยมีใครเป็นประเด็นนี้ไหม แล้วใช้เวลากี่วันที่ของใหม่จะมาส่ง
ปล.กังวลตอนส่งของคืนไปทาง Apple กลัวมีปัญหาระหว่างทาง ทาง Apple แจ้ง DHL จะมาเอาของ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่