หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูรับเรื่องแต่ไม่ดำเนินการตรวจสอบตามนัด ผมควรทำอย่างไรครับ รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
AIS
dtac
truemove
เรื่องเกิดจากสิทธิลูกค้าทรู red card
ผมได้รับบัตรทรูเนื่องด้วยใช้งานมา 9- 10 ปี
แต่โทรแจ้ง call center ตรวจสอบไม่ได้รับการติดต่อกลับตามที่นัดหมายผมควรทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตั้ง AIS Fibre แต่ไม่ได้สิทธิ Disney+ ตามโปร
สมัครเน็ตบ้าน พร้อมโปร Disney+ ของAIS Fibre แต่ทาง AIS ไม่ให้สิทธิใช้Disney+ฟรี ตามโปรโมชั่นที่เสนอขาย ติดต่อCall Centerก็บอกว่านับวันใช้งานแล้ว แต่ไม่มีให้กด activate หมายเลขสมาชิกเน็ตบ้าน 8806453885
สมาชิกหมายเลข 1466997
Ais call center โทรมาบังคับสมัครแพ็คเสริม
วันนี้มี ais1175 โทรมาแล้วก็พูดเกี่ยวกับ ได้รับสิทธิ play premium plus เสียตังเท่านั้นเท่านี้ ผมก็แจ้งไปแล้วว่าไม่สนใจ พอวางสายมีข้อความเข้าว่า เริ่มใช้งานแพ็คเกจดังกล่าว แล้วผมก็ต้องมาเสียเงินกับสิ่ง
สมาชิกหมายเลข 4293368
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
อยู่ดีๆ สิทธิ True Black Card หาย ถ้าเทียบจากการใช้งานแล้ว ถ้าคิดว่าใช้น้อย ควรจะเหลือ เรด แต่นี่หายหมดเลย
มีท่านใดเคยเป็นไหมครับ อยู่ดีๆ สิทธิ True Card หายไปเลย ซึ่งใช้ทรูหลายอย่างมาก รู้สึกเสียสิทธิอย่างบอกไม่ถูก แจ้งผ่าน Call Center ไปแล้ว ยังไม่มีการตอบกลับ ปล. ใช้ทรูมานานพอสมควร แต่มีบาง วงจร หรือบา
devilnaked
คุณพลอยกนก call center true ติดต่อกลับด้วยครับ
https://youtu.be/LzEctYEBQ7E รายละเอียดตามคลิปเสียง และช่วยทำตามสัญญาที่พูดไว้ด้วย https://pantip.com/topic/38106504 ย้ายค่ายจาก true ไป ais โดนยัดสิทธิพิเศษอีกแล้ว
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
AIS Contact Center ของนครราชสีมามีแต่คนพูดเสียงเดียวกันว่าซุปไม่ดี??
เนื่องจากเห็นโพสต์เพจนี้ https://www.facebook.com/share/p/1BU2yxefwH/ มีหลายๆคอมเม้นท์พูดเป็นเสียงเดียวก◌ัน อยากรู้ว◌่◌าAisสามารถตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขโดยเด็ดขาดได้ไหมเอ่ย??
สมาชิกหมายเลข 9104673
ติดต่อดีแทคไม่ได้
ปัญหาวงเงินการใช้งาน dtac มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพคเสริม พ่วงประกัน แต่โดนบอกใช้วงเงินเกิน โทรออกหาcall centerไม่ๆด้ ทักแชทก็ให้คุยกับมะลิ รำคาญมาก จะปิดเบอร์ละ
สมาชิกหมายเลข 7113911
TRUE ผมโดนลดระดับลูกค้า
พอดีผมมีบัตรtrue red card อยู่ในครอบครองได้ประมาณ2ปีกว่าๆแล้วครับ และเรื่องก็เกิดขึ้นโดยการที่ว่าผมไปเติมน้ำมันที่ปั้มตราดาว โดยที่หวังจะได้ส่วนลดโดยใช้สิทธิบัตรtrue red card เมื่อจ่ายตังค์พร้อมนำบัตร
สมาชิกหมายเลข 1976926
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
AIS
dtac
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูรับเรื่องแต่ไม่ดำเนินการตรวจสอบตามนัด ผมควรทำอย่างไรครับ รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำครับ
ผมได้รับบัตรทรูเนื่องด้วยใช้งานมา 9- 10 ปี
แต่โทรแจ้ง call center ตรวจสอบไม่ได้รับการติดต่อกลับตามที่นัดหมายผมควรทำอย่างไรครับ