รถเราโดนชน เอาเข้าซ่อมที่โตโยต้า เคมอเตอร์ แถวๆรามคำแหง เมื่อวันที่ 10/8/2561
เจ้าหน้าที่บอกว่าจะโทรมาแจ้งถ้ารถซ่อมเสร็จ ผ่านไปสองเดือนไม่มีการติดต่อกลับมาแจ้ง
ความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น ต้องเป็นทางเราโทรไปถามตลอด พนักงานแจ้งว่ารออะไหล่
อะไหล่ยังไม่ครบ และได้คอนเฟิมกับทางเราว่ารถจะเสร็จภายในเดือนตุลาคม2561แน่นอน(นัดครั้งที่1)
เราก็รอจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม โทรไปถามว่าตกลงรถจะได้เมื่อไร นี่มันสิ้นเดือนตามที่คุณนัดไว้แล้ว
พนักงานบอกว่ารถยังไม่เสร็จอ้างว่าสั่งอะไหล่ผิด แบบนี้ก็ได้เหรอคะ รับปากไปส่งๆ
เราจึงร้องเรียนไปที่สำนักงานใหญ่เพราะมันเกือบจะ3เดือนแล้ว ไม่กี่วันก็มีพนักงานโทรมาคอนเฟิม
กับเราว่าอะไหล่มาแล้วและรถจะได้วันที่3/11/2561 (นัดครั้งที่2)
พูดตรงๆเราหมดความเชื่อถือ วันที่2/11/2561 เราจึงโทรไปคอนเฟิมก่อนว่าพรุ่งนี้รับรถได้ชัวร์มั้ย
ทางพนักงานก็ตอบว่ารับรถได้แน่นอนแต่เป็นตอน5โมงเย็น
พอถึงวันที่3(วันนัดรับรถ) ตอน16.30น. เจ้าหน้าที่กลับโทรมาบอกว่ายังรับรถไม่ได้ อะไหล่บางตัวยังไม่เรียบร้อย
อ้างนู่นนี่นั่นสารพัด (เราโคตรเสียความรู้สึก) บอกว่าจะเช่ารถมาให้เราใช้ พอเราถามถึงรถเราก็ยังไม่สามารถบอกได้
ว่าจะเสร็จเมื่อไร ห่วยมากๆ บริการแบบนี้
เราอยากทราบว่าบริษัทใหญ่ๆเค้าทำงานกันแบบนี้หรอคับ โตโตต้าจะออกมาแสดงความรับผิดชอบอะไรบ้าง
หรือว่าต้องปล่อยเลยตามเลย เสียความรู้สึกที่สุด
หมดความศรัทธากับโตโยต้า
เจ้าหน้าที่บอกว่าจะโทรมาแจ้งถ้ารถซ่อมเสร็จ ผ่านไปสองเดือนไม่มีการติดต่อกลับมาแจ้ง
ความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น ต้องเป็นทางเราโทรไปถามตลอด พนักงานแจ้งว่ารออะไหล่
อะไหล่ยังไม่ครบ และได้คอนเฟิมกับทางเราว่ารถจะเสร็จภายในเดือนตุลาคม2561แน่นอน(นัดครั้งที่1)
เราก็รอจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม โทรไปถามว่าตกลงรถจะได้เมื่อไร นี่มันสิ้นเดือนตามที่คุณนัดไว้แล้ว
พนักงานบอกว่ารถยังไม่เสร็จอ้างว่าสั่งอะไหล่ผิด แบบนี้ก็ได้เหรอคะ รับปากไปส่งๆ
เราจึงร้องเรียนไปที่สำนักงานใหญ่เพราะมันเกือบจะ3เดือนแล้ว ไม่กี่วันก็มีพนักงานโทรมาคอนเฟิม
กับเราว่าอะไหล่มาแล้วและรถจะได้วันที่3/11/2561 (นัดครั้งที่2)
พูดตรงๆเราหมดความเชื่อถือ วันที่2/11/2561 เราจึงโทรไปคอนเฟิมก่อนว่าพรุ่งนี้รับรถได้ชัวร์มั้ย
ทางพนักงานก็ตอบว่ารับรถได้แน่นอนแต่เป็นตอน5โมงเย็น
พอถึงวันที่3(วันนัดรับรถ) ตอน16.30น. เจ้าหน้าที่กลับโทรมาบอกว่ายังรับรถไม่ได้ อะไหล่บางตัวยังไม่เรียบร้อย
อ้างนู่นนี่นั่นสารพัด (เราโคตรเสียความรู้สึก) บอกว่าจะเช่ารถมาให้เราใช้ พอเราถามถึงรถเราก็ยังไม่สามารถบอกได้
ว่าจะเสร็จเมื่อไร ห่วยมากๆ บริการแบบนี้
เราอยากทราบว่าบริษัทใหญ่ๆเค้าทำงานกันแบบนี้หรอคับ โตโตต้าจะออกมาแสดงความรับผิดชอบอะไรบ้าง
หรือว่าต้องปล่อยเลยตามเลย เสียความรู้สึกที่สุด