เป็นครั้งแรกที่เข้ามาเขียนในพันทิพ
เนื่องจาก ดิฉันไปเข้าเช็คระยะรถ 5 พัน โล ที่นี่มา และได้แจ้งให้แก้ไขที่หน้าคอลโทรลรถมีเสียงดังด้วย เมื่อวันที่ 12/11/16 และทางศูนย์ก็ได้ทำการอัดเสียงและส่งเรื่องไปทางโตโยต้า
และได้โทรมานัดให้นำรถเข้ามาทำการแก้ไขได้ในวันที่ 18/11/16 ดิฉันนำรถเข้าไปที่ศูนย์ ทางศูนย์บอกว่าให้ทิ้งรถไว้เพราะจะเสร็จประมาณ 4 โมงเย็น ดิฉันจึงมารอที่บ้าน
และประมาณบ่าย 2 โมง ทางศูนย์โทรมา บอกว่า ที่แก้ไขหน้าคอลโทรลรถเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าเค้าตรวจพบว่า ตัวเซนเซอร์คอพวงมาลัย ไม่ทำงาน ต้องรออะไหล่ วันเสาร์ ให้มารับรถได้
พอวันเสาร์ ทางศูนย์โทรมา ประมาณ 11 โมง ว่าอะไหล่ยังไม่มา ให้มารับรถไปก่อน อะไหล่มาประมาณ 8 ธันวาคม เฮ้ย มันนานขนาดนั้นเลยหรอแล้วจะทำยังไงรถต้องใช้ทุกวัน
ถ้าขับไปเป็นอะไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ แต่พอดีวันเสาร์ดิฉันทำงานจึงไปรับรถได้ตอน 4 โมงเย็น พอไปถึงรับรถกลับ ดิฉันสตาร์ทรถ เห็นหน้าจอรถ
ขึ้นเตือน ตัวกันเลื่อน ดิฉันก็สงสัยทำไมมันขึ้นเตือน ก็เลยถาม ทางศูนย์บอกว่า มันเกี่ยวกับตัวที่บอกไว้ว่าตัวเซนเซอร์คอพวงมาลัยไม่ทำงาน มันเกี่ยวกัน
ดิฉันก็เลยสงสัยมากเลยแต่เป็นผู้หญิงไง ไม่เข้าใจเรื่องรถ ตอนเอารถเข้าไปก็ไม่เห็นจะขึ้นเตือนอะไรเลย มีปัญหาแค่หน้าคอลโทรลรถมีเสียงเท่านั้น
แต่ทำไมตอนออกถึงเป็นแบบนี้ ดิฉันขับรถขึ้นมาจากนครศรีธรรมราช เจอฝนเจอน้ำไม่มีปัญหาอะไรเลย
เกิดความสงสัยมาก ว่าที่รถมีปัญหาเพราะช่างที่ศูนย์แน่ๆ เลย นำรถไปเข้าอีกศุนย์นึงเพื่อต้องการรู้ว่า รถเกิดจากอะไรกันแน่ ผลที่ได้คือ มันเกิดจากตอนที่ทางศูนย์เคมอเตอร์ แก้ไขคอลโทรลหน้ารถ
เพราะการแก้ไขต้องถอดพวงมาลัยด้วย ก็เลยไปโดนทำให้เซนเซอร์คอพวงมาลัยมันขาด และอีกอย่างนึง ตรงพวงมาลัยก็ใส่อะไหล่มาไม่ครบ ตัวครอบ ไม่ใส่คืนกลับด้วย ดิฉันยิ่งโมโหเลย
ถ้าทางศูนย์เคมอเตอร์ ยอมรับตั้งแต่แรกว่าเป็นความผิดพลาดศูนย์เองดิฉันจะไม่อะไรขนาดนี้เลย แต่นี่ไม่ยอมรับ ทำให้ดิฉัน ปล่อยเรื่องนี้ไปไม่ได้แน่นอน
ดิฉันไม่พอใจอย่างมาก รถยังใหม่อยู่เลย ซื้อมา เมื่อ วันที่ 13 สิงหาคม 2559 ผ่อนค่างวดรถไปแค่ 2 เดือนเอง แต่มาเจอแบบนี้นี่ มันเสียความรู้สึกสุดๆ
ใครมีประสบการณ์หรอแนะนำวิธีการจัดการพวกนี้ได้บ้าง
[CR] โตโยต้า เคมอเตอร์ รามคำแหง ช่างทำงานได้ห่วยมากทำรถดีๆให้พังได้
เนื่องจาก ดิฉันไปเข้าเช็คระยะรถ 5 พัน โล ที่นี่มา และได้แจ้งให้แก้ไขที่หน้าคอลโทรลรถมีเสียงดังด้วย เมื่อวันที่ 12/11/16 และทางศูนย์ก็ได้ทำการอัดเสียงและส่งเรื่องไปทางโตโยต้า
และได้โทรมานัดให้นำรถเข้ามาทำการแก้ไขได้ในวันที่ 18/11/16 ดิฉันนำรถเข้าไปที่ศูนย์ ทางศูนย์บอกว่าให้ทิ้งรถไว้เพราะจะเสร็จประมาณ 4 โมงเย็น ดิฉันจึงมารอที่บ้าน
และประมาณบ่าย 2 โมง ทางศูนย์โทรมา บอกว่า ที่แก้ไขหน้าคอลโทรลรถเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าเค้าตรวจพบว่า ตัวเซนเซอร์คอพวงมาลัย ไม่ทำงาน ต้องรออะไหล่ วันเสาร์ ให้มารับรถได้
พอวันเสาร์ ทางศูนย์โทรมา ประมาณ 11 โมง ว่าอะไหล่ยังไม่มา ให้มารับรถไปก่อน อะไหล่มาประมาณ 8 ธันวาคม เฮ้ย มันนานขนาดนั้นเลยหรอแล้วจะทำยังไงรถต้องใช้ทุกวัน
ถ้าขับไปเป็นอะไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ แต่พอดีวันเสาร์ดิฉันทำงานจึงไปรับรถได้ตอน 4 โมงเย็น พอไปถึงรับรถกลับ ดิฉันสตาร์ทรถ เห็นหน้าจอรถ
ขึ้นเตือน ตัวกันเลื่อน ดิฉันก็สงสัยทำไมมันขึ้นเตือน ก็เลยถาม ทางศูนย์บอกว่า มันเกี่ยวกับตัวที่บอกไว้ว่าตัวเซนเซอร์คอพวงมาลัยไม่ทำงาน มันเกี่ยวกัน
ดิฉันก็เลยสงสัยมากเลยแต่เป็นผู้หญิงไง ไม่เข้าใจเรื่องรถ ตอนเอารถเข้าไปก็ไม่เห็นจะขึ้นเตือนอะไรเลย มีปัญหาแค่หน้าคอลโทรลรถมีเสียงเท่านั้น
แต่ทำไมตอนออกถึงเป็นแบบนี้ ดิฉันขับรถขึ้นมาจากนครศรีธรรมราช เจอฝนเจอน้ำไม่มีปัญหาอะไรเลย
เกิดความสงสัยมาก ว่าที่รถมีปัญหาเพราะช่างที่ศูนย์แน่ๆ เลย นำรถไปเข้าอีกศุนย์นึงเพื่อต้องการรู้ว่า รถเกิดจากอะไรกันแน่ ผลที่ได้คือ มันเกิดจากตอนที่ทางศูนย์เคมอเตอร์ แก้ไขคอลโทรลหน้ารถ
เพราะการแก้ไขต้องถอดพวงมาลัยด้วย ก็เลยไปโดนทำให้เซนเซอร์คอพวงมาลัยมันขาด และอีกอย่างนึง ตรงพวงมาลัยก็ใส่อะไหล่มาไม่ครบ ตัวครอบ ไม่ใส่คืนกลับด้วย ดิฉันยิ่งโมโหเลย
ถ้าทางศูนย์เคมอเตอร์ ยอมรับตั้งแต่แรกว่าเป็นความผิดพลาดศูนย์เองดิฉันจะไม่อะไรขนาดนี้เลย แต่นี่ไม่ยอมรับ ทำให้ดิฉัน ปล่อยเรื่องนี้ไปไม่ได้แน่นอน
ดิฉันไม่พอใจอย่างมาก รถยังใหม่อยู่เลย ซื้อมา เมื่อ วันที่ 13 สิงหาคม 2559 ผ่อนค่างวดรถไปแค่ 2 เดือนเอง แต่มาเจอแบบนี้นี่ มันเสียความรู้สึกสุดๆ
ใครมีประสบการณ์หรอแนะนำวิธีการจัดการพวกนี้ได้บ้าง