ผมใช้ซิม line mobile จะถึงปีแล้ว
ซึ่งเดือนที่ผ่านมาผมได้เปลี่ยนแพ็คเก็ต จาก อันลิมิเต็ด800+(ราคาช่วงนั้น) ไปเป็น XXL ราคา 300+
ซึ่งเมื่อถึงรอบบิล กับโดนคิดค่าใช้จ่าย เป็นราคาเต็มของแพ็คเก็ต XXL 1100+
ผมได้ติดต่อสอบถามไปทาง Line Chart และ Call Center บอกว่ารับเรื่องไว้กำลังตรวจสอบ ซึ่งหลังจากผ่านมาเกือบ 1 อาทิตย์ ก็ไม่มีความคืบหน้า
อีกทั้งปัจจุบันนี้ ทางไลน์ยังมีโปรโมชั่น แพ็คเก็ต อันลิมิเต็ด ลดราคาเหลือ 500+ อย่างงี้ลูกค้าเก่าแบบผมก็เสียเปรียบชัดๆ แทนที่จะรักษาลูกค้าเก่า
สู้ผมปิดเบอร์ แล้วเปิดใหม่อีกรอบจะไม่ดีกว่าหรอครับ ราคาห่างกันตั้งหลายร้อย
ปล.ตลอดเวลาที่ใช้งานผมจ่ายตรงไม่เคยจ่ายช้าแต่ทางบริษัทกลับทำกับลูกค้าเก่าทั้งเรื่องการรับเรื่องที่ล่าช้า ทั้งการปรับราคา ทำให้ลูกค้าเก่าเสียเปรียบเป็นอย่างมาก
ปล2.หวังว่ากระทู้นี้ ทาง Line Mobile จะเข้ามาอ่านแล้วดำเนินการให้ผมได้ไวกว่านี้นะครับ ผมจะได้จ่ายตังแล้วปิดไปค่ายอื่น
ปล3.ถ้าอยากสอบถามเพิ่ม หลังไมค์มาได้เลยนะครับ
[Line Mobile] ผมโดนคิดค่าบริการผิด ติดต่อไป3-4รอบเรื่องก็ไม่คืบหน้า??
ซึ่งเดือนที่ผ่านมาผมได้เปลี่ยนแพ็คเก็ต จาก อันลิมิเต็ด800+(ราคาช่วงนั้น) ไปเป็น XXL ราคา 300+
ซึ่งเมื่อถึงรอบบิล กับโดนคิดค่าใช้จ่าย เป็นราคาเต็มของแพ็คเก็ต XXL 1100+
ผมได้ติดต่อสอบถามไปทาง Line Chart และ Call Center บอกว่ารับเรื่องไว้กำลังตรวจสอบ ซึ่งหลังจากผ่านมาเกือบ 1 อาทิตย์ ก็ไม่มีความคืบหน้า
อีกทั้งปัจจุบันนี้ ทางไลน์ยังมีโปรโมชั่น แพ็คเก็ต อันลิมิเต็ด ลดราคาเหลือ 500+ อย่างงี้ลูกค้าเก่าแบบผมก็เสียเปรียบชัดๆ แทนที่จะรักษาลูกค้าเก่า
สู้ผมปิดเบอร์ แล้วเปิดใหม่อีกรอบจะไม่ดีกว่าหรอครับ ราคาห่างกันตั้งหลายร้อย
ปล.ตลอดเวลาที่ใช้งานผมจ่ายตรงไม่เคยจ่ายช้าแต่ทางบริษัทกลับทำกับลูกค้าเก่าทั้งเรื่องการรับเรื่องที่ล่าช้า ทั้งการปรับราคา ทำให้ลูกค้าเก่าเสียเปรียบเป็นอย่างมาก
ปล2.หวังว่ากระทู้นี้ ทาง Line Mobile จะเข้ามาอ่านแล้วดำเนินการให้ผมได้ไวกว่านี้นะครับ ผมจะได้จ่ายตังแล้วปิดไปค่ายอื่น
ปล3.ถ้าอยากสอบถามเพิ่ม หลังไมค์มาได้เลยนะครับ