คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 15/11/2018 เวลา 21:34 น.] ค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบทางหลังไมค์พบว่า คุณ"สมาชิกหมายเลข 3158212" แจ้งข้อมูลเข้ามาแล้ว แต่ยังไม่ได้แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และ ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียนกลับมานะคะ ทั้งนี้ หาก คุณ"สมาชิกหมายเลข 3158212" แจ้งรายละเอียดเข้ามาเพิ่มเติมแล้ว น้องฟ้าจะเร่งดูแลอีกครั้งค่ะ
สำหรับการเปลี่ยนจากระบบจดทะเบียนรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน น้องฟ้าแนะนำติดต่อดำเนินการได้ที่ศูนย์บริการดีแทคโดยตรง พร้อมบัตรประชาชนและซิมการ์ด นะคะ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดยอดค่าบริการสูงและเพื่อความคุ้มค่าในการใช้งานได้เต็มรอบบิล แนะนำติดต่อให้ตรงตามวันตัดรอบบิลค่ะ
ไม่ทราบว่า คุณ"สมาชิกหมายเลข 3158212" พอจะแจ้งน้องฟ้าได้มั๊ยคะ ว่าไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการด้านใด จึงต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน เพื่อให้น้องฟ้าได้มีโอกาสช่วยดูแลเพิ่มเติมก่อนนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ - นามสกุล พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ “น้องฟ้า ดีแทค” (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ไม่ทราบว่า คุณ"สมาชิกหมายเลข 3158212" พอจะแจ้งน้องฟ้าได้มั๊ยคะ ว่าไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการด้านใด จึงต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน เพื่อให้น้องฟ้าได้มีโอกาสช่วยดูแลเพิ่มเติมก่อนนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ - นามสกุล พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ “น้องฟ้า ดีแทค” (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ

แสดงความคิดเห็น
สอบถาม dtac หน่อยครับ