หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ปฏิเสธ รีวิวสินค้าและร้านค้าได้ด้วยหรือ ?
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
งานขาย
การตลาด
สั่งอย่าง ได้อีกอย่าง ขอคืนก็ยุ่งยาก คุยเจ้าหน้าที่ก็ไม่จบ / จะไม่คืนแล้วแต่จะรีวิว มันจะมีปัญหาอะไร / แย่มากๆ
ร้องเรียนได้ที่ไหนอีกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
j&t ขึ้นเซ็นต์รับแต่ไม่ได้ของ
กรณีขึ้นเซ็นต์รับแล้วแต่ยังไม่ได้ของ เราสามารถร้องเรียน หรือ แจ้งความได้ไหมครับ ถ้าส่งไม่ทันก็ไม่น่าจะเป็นสถานะเซ็นต์รับแล้ว 829155203811
สมาชิกหมายเลข 1196424
ขนส่งพัสดุส่งผิดบ้านทำของหาย
ประเด็นคือ ร้านค้าส่งของ วันที่ 1 กันยายน 2568 เช็คจากในระบบสินค้าของ J&T Express วันจ่ายพัสดุวันที่ 2 กันยายน บ้านเลขมาถามที่อยู่อีกรอบ บอกไปขนส่งบอกเลยที่มาแล้วเลยจะจัดส่งให้พรุ่งนี้แทนพอวั
สมาชิกหมายเลข 9037794
ไทยแชมป์ช้อปออนไลน์สูงสุดในโลก ลาซาด้าคาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน
คนไทยไม่กลัวเศรษฐกิจ ช้อปออนไลน์ต่อสัปดาห์สูงเป็นอันดับ 1 ของโลก ยอดคำสั่งซื้อบน LazMall เพิ่มขึ้นกว่า 22% คาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน ข้อมูลจาก Lazada รายงานว่า นักช้อปไทยครองแชมป์จับจ่ายออนไลน์ต
parn 256
ถูก Lazada ยกเลิกบัญชี โดยไม่มีทางเลือกอื่น
ผมได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และได้เข้าสู่ระบบ Lazada ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบัญชีถูกล็อค ผมเลยโทรไปที่เบอร์ที่ให้ไว้ และต่อมาก็ได้รับ email ข้อความระ
capuletza
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
การสั่งซื้อสินค้ากับร้าน samsung_thailang ในshopee mall
แจ้งปัญหาร้านค้าใน Shopee มีการโฆษณาหลอกลวง อ้างแถมอะแดปเตอร์ มูลค่า490.-บาท ไม่ได้รับของแถมในส่วนอะแดปเตอร์ ได้รับสินค้า18 สิงหาคม 2568แจ้งปัญหาผ่านทางแชท ให้แจ้งรายละเอียดส่งหลักฐานทางอีเมลเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 6184895
สั่งสินค้าจาก Lazada และชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า
สวัสดีค่ะ เนื่องจากเราสั่ง La Roche Posay จาก Lazada ซึ่งก่อนสั่งเราก็ดูแล้วว่าร้านค้าดูน่าเชื่อถือ เพราะเป็นร้านค้าเป็นทางการจาก Lazada 1. เราสั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2561 ชำระเงินผ่านการ
Mateaye
ร้องเรียน LAZADA ทางไหนได้บ้างคะ
เราจะร้องเรียน LAZADA ทางไหนได้บ้างคะ ซื้อสินค้าจากทาง LAZADA เป็น Xiaomi Pad6 สั่งซื้อ 26/2/67 แต่เราสั่งผิดรุ่นเลยติดต่อไปทางร้านค้าจะขอเปลี่ยนรุ่น ร้านแจ้งให้กดคืนสินค้าแล้วกดสั่งสินค้า
สมาชิกหมายเลข 8051792
DHL แย่มาก ส่งช้าที่สุดในโลก!!!!!
DHL ทำไมส่งของช้าขนาดนี้คะ พึ่งเคยเจอเลย ทำไมช็อปปี้ต้องเลือกขนส่งนี้ด้วยไม่เข้าใจ อัปเดตสถานะสินค้ามั่วมาก มาอัปเดตสถานะวันที่ 28/08/2025 ในวันที่ 30/08/2025 เพื่ออะไรงง แล้วจากนั้นก็เงียบหายไปเลย ทา
สมาชิกหมายเลข 6132542
ยกเลิกสินค้าใน Lazada ที่จ่ายผ่านบัตร KTC มีการขึ้นคืนเงินเรียบร้อยแล้วแต่เจอเรียกเก็บเงิน
ยกเลิกสินค้าใน Lazada ที่จ่ายผ่านบัตร KTC มีการขึ้นคืนเงินเรียบร้อยแล้วแต่เจอเรียกเก็บเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8972684
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
งานขาย
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ปฏิเสธ รีวิวสินค้าและร้านค้าได้ด้วยหรือ ?
ร้องเรียนได้ที่ไหนอีกครับ