เวลาขึ้นเครื่องบินเคยเจอปัญหาเรื่องที่นั้งกันไหม (นกแอร์)

นกแอร์ วันที่31 ตุลาคม 61 เราเช็คอินผ่านโทรศัพท์มาและก็เลือกที่นั่งมาแล้วแถว k แต่พอมารับบอร์ดดิ้งพาสพนักงานแจ้งว่าขอย้ายที่นั้งให้ เราก็นึกว่าย้ายไปแถวเดียวกันคือแถว k ผมเป็นเบาหวานตามองไม่คอยเห็นตัวหนังสือที่บอร์ดดิ้งพาสมองเห็นเบลอๆ ก็เลยไม่ได้ดูละเอียด มารู้อีกทีตอนที่เดินขึ้นเครื่องมาแล้วคับ ว่าย้ายมา32J แต่ผมก็ไม่ได้ว่าหรือพูดอะไรเกรงจะเป็นปันหาเดียวโมโหเครื่องออกช้าแน่ ทุกครั้งที่ผมใช้บริการของสายการบินต่างๆผมจะขอนั้งติดหน้าต่างเพื่อลดความมึนหัวตอนเครื่องขึ้นลงทุกครั้ง หลายครั้งที่ผมใช้บริการของการบินไทยหรือบางกอกแอร์ประจำไม่เคยเจอปันหาแบบนี้ เพราะเราบินกลับบ้านทุกเดือน เมื่อคืนแทบอวก1ชั่วโมงนิดๆอดทนหน้าควำใว้กับเบาะข้างหน้าเป็นความอดทนจริง กลับถึงที่พักทานยาหลับสนิด (ผมไม่เข้าใจที่นั่งติดหน้าต่างก็ว่างหลายที่ทำไมไม่กระจายผู้โดยสารหรือย้ายผมไปตรงที่นั่งว่างนั่นทั้งๆที่ไม่มีใครนั้งเลย)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่