หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้ามีจดหมายมาเรียกเก็บเงินจากดีแทค บอกว่าเราค้างค่าชำระรายเดือนเราจะทำยังไง
กระทู้คำถาม
dtac
คือว่า เราเคยลองใช้บริการรายเดือนของดีแทคมาช่วงหนึ่งแล้วก็มีปัญหาทั้งเรื่องเน็ตและก็มีข้อความเรียกเก็บเงินตลอด ทั้งคลิป ทั้งเพลงแล้วก็อะไรเยอะแยะ เราก็เลยยกเลิกใช้ไปแล้ว ก็ไม่มีจดหมาย หรือข้อความอะไรส่งมาเรียกเก็บเงิน เราก็นึกว่ายกเลิกเรียบร้อยละ แต่เมื่อวันก่อนมีจดหมายมาบอกว่าเราค้างค่าชำระค่ารายเดือนมา3เดือนเราจะทำไงอ่ะ พอโทรไปก็บอกว่าให้ไปจ่ายตังอย่างเดียวเลย ทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้แล้วอ่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทครายเดือน
บิลของดีแทคมา2บิลค่ะ บิลที่1 ในจดหมายแจ้งว่าค้าง2เดือน เดือนแรก426/เดือนที่สอง330 ทั้งหมด756 บิลที่2 แจ้งว่าค้างชำระ1,184 และมีเยี้ยปรับ14บาท รวม1,198บาท คือ งง ว่าทำไมยอดถึงเพิ่มขึ้น (ถ้าเราไม่จ่
สมาชิกหมายเลข 6517502
มีจดหมายทวงหนี้ของดีแทคถ้าไม่ใช้จะดำเนินคดี
เมื่อวันที่16 ต.ค 59มีจดหมายทวงหนี้จากค่ายมือถือของดีแทค ว่ามีค่าค้างชำระ1089 บาท กรุณาชำระภายใน7วัน มิฉะนั้น จะดำเนินคดีฟ้อง แต่จะได้ว่าไม่เคยใช่ระบบรายเดือนเลย มีแต่แบบเติม จะมีแต่สมัครโปรเน็ตรายเ
สมาชิกหมายเลข 3490632
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
อยากทราบว่าเราค้างชำระรายเดือนของดีแทคมา2เดือนเราสามารถแบ่งจ่ายหนึ่งเดือนได้ใหมครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7650133
ทำไมดีแทคถึงเรียกเก็บเงินโปรเน็ตเลื่อยๆ
ไม่เขาใจว่าทำไมดีแทคถึงเรียกเก็บเงินค่าโปรเน็ตเลื่อยๆ ทั้งๆที่ตัดเน็ตไม่ให้ใช้ตั้งแต่เดือนแรกที่ค้างชำระ แค่ไม่เข้าใจกับการกระทำนี้มันดูเอาเปรียบผู้ใช้งานเงินไป ตัดเน็ตแล้วยังมาเรียกเก็บเงินให้เหตุผลเ
สมาชิกหมายเลข 8972640
ใบแจ้งชำระ
สวัสดีค่ะได้รับจดหมายแบบนี้มา ค้างชำระบิลของทรูมูฟ เราสามารถเจรจาก่อนไเ้ไหมคะ กรณียังไม่สามารถชำระได้ค่ะ เบอร์นี้ถูกระงับการใช้งานตั้งแต่ปี 65 ค่ะ เคยชำระยอดไปแล้ว 1 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8945045
จดหมายทวงหนี้จากทรู
ประมาณ 2 ปีก่อนมีเพื่อนมาขอให้ถ่ายรูปคู่กับบัตรปชช บอกจะเอาไปเปิดซิมฟรี แล้วเมื่อปีที่แล้วมีจดหมายจากทรูส่งมาที่บ้านบ่อยครั้งมากค่ะ วันนี้ในจดหมายบอกว่าเตือนครั้งืาสุดท้าย แล้วจะมีหมายศาลมา ในจดหมายบอ
สมาชิกหมายเลข 8102068
สามารถขอเลื่อนวันชำระค่าบริการรายเดือนของดีเเทคเป็นสิ้นเดือนได้ไหมครับ
สามารถขอเลื่อนวันชำระค่าบริการรายเดือนของดีเเทคเป็นสิ้นเดือนได้ไหมครับ พอดีตอนนี้ไม่มีเงินจ่ายต้องรอสิ้นเดือนครับ ผมค้างมา2เดือนละครับเลยอยากถามว่าเราขอเลือนได้่ไหมครับ สิ้นเดือนถึงจ่ายได้ครับ ในแอปม
สมาชิกหมายเลข 5921410
ทรูทวงหนี้ บอกเตือนครั้งสุดท้าย ค่าใช้บริการของทรู อินเตอร์เน็ต
มีบริษัท(น่าจะของทรู) ส่งจดหมายขอให้ชำระหนี้ตามสัญญา ยอดคงค้าง 10,028.86บ. ค้างตั้งแต่ปี2022 งงมากค่ะ เคยใช้ทรูจริง แต่น่าจะยกเลิกคืนกล่องไปแล้ว เอาจริงๆก็ลืมแล้วว่าเคยใช้ แล้วมีค่าบริการอะไรอี๊ก ช่วย
สมาชิกหมายเลข 8670081
โดนส่งจดหมายทวงหนี้
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามพอดีมีจดหมายทวงหนี้จากบริษัทกรวีร์ กฎหมายและการบัญชี จำกัด เขียนไว้ว่าเราเปิดใช้งานบริการรายเดือนเบอร์นี้ๆ แต่จริงๆแล้วเราไม่เคยมีเบอร์นี้หรือไม่เคยใช้มาก่อน หรืออีกทางอาจจะเคยใช้น
สมาชิกหมายเลข 8937891
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้ามีจดหมายมาเรียกเก็บเงินจากดีแทค บอกว่าเราค้างค่าชำระรายเดือนเราจะทำยังไง