หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการรายเดือนดีแทคช้า มีผลต่อความเร็วอินเทอร์เน็ตไหมคะ?
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
ใช้งานดีแทคมาเกือบปี ไม่เคยจ่ายล่าช้าสักครั้ง แต่รอบบิลเดือนนี้ค้างชำระมาแล้ว 7 วัน(ครบกำหนด 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา) มาวันนี้สัญญาณโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตช้าลงกว่าเดิมมากๆ ทั้งๆที่จ่ายเดือนละเป็นพัน ถ้าสัญญาณอินเทอร์เน็ตช้าลงแบบนี้ เดือนหน้าเราต้องจ่ายบิลเต็มในราคาเน็ตที่ถูกลดความเร็วลงกับสัญญาณแย่ๆแบบนี้ด้วยหรอคะ?
เดือนหน้าก็ยังต้องชำระบิลเต็มจำนวน กับสัญญาณแบบนี้หรอคะ😒
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เบอร์ 0629914556 ครับ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ Dtac ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6347918
การระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ต
จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตของเดือนพฤศจิกายนแล้ว กำหนดชำระค่าบริการของยอดเกินกำหนดชำระตั้งแต่เมื่อวาน แต่ดิฉันพึ่งมาจ่ายวันนี้ อินเทอร์เน็ตยังคงโดนระงับอยู่ อยากทราบว่าสามารถยกเลิกการระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได
สมาชิกหมายเลข 5399203
ค้างยอดบิลเน็ตบ้านทรู ได้กี่เดือนถึงจะตัดสัญญาณ
รอบบิลจะตัดยอดทุกวันที่ 12 กำหนดจ่ายทุกวันที่ 6 ของทุกเดือน แต่เดือนนี้เราติดปัญหานิดหน่อยค่ะ เลยยังไม่ได้จ่าย ยอด 1,041 เลยกำหนดมา 5 วันแล้วเลยไม่ค่อยสบายใจค่ะ ปกติจะจ่ายตรงทุกเดือน เลยอยากสอบถามว่า
สมาชิกหมายเลข 8595401
ศรีสวัสดิ์ค้างค่างวด2เดือนจะออกเอกสารยึดหรอคะหรือเอกสารอะไร?
เมื่อเช้ามีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าเราค้างชำระ 2 งวด ซึ่งกำหนดชำระทุกวันที่10 เราชำระล่าสุดเดือน 9 เท่ากับเดือน10และ11ค้างแต่เจ้าหน้าที่โทรมาวันที่ 10/11/2568 และบอกว่าเราค้างค่างวด2งวดต้องชำระทันที เราเลย
สมาชิกหมายเลข 6193810
แอพ AIS จ่ายค่าโทรศัพท์ไม่สำเร็จ
แอพ AIS จริงๆ มีปัญหาเยอะมากมาสักพักแล้วนะ แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ ปัญหาที่เจอ เช่น แอพโหลดช้า กินสเปคเหลือเกิน เข้าหาข้อมูลก็ยาก แจ้งปัญหาไปก็เพิกเฉย โทษแต่สิ่งรอบตัว ปัญหาในรอบปัจจุบันที่เจอ คือ ชำร
สมาชิกหมายเลข 4257726
ต้องการขอผ่อนผันค่าอินเทอร์เน็ต 3bb ต้องไปเขียนคำร้องที่ไหนแล้วใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตต่อ
เนื่องจากต้องชำระค่าเรียนลูก จะมียอดค้างรอบเดือนที่แล้ว 1 เดือน จะเข้าเดือนที่ 2 อยากขอนัดชำระเป็นสิ้นเดือน เพราะถ้าคุยหลังไมค์ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม ถ้ามีการค้างเจ้าหน้าที่จะใช้น้ำเสียงไม่ดีและชอบพูดปร
สมาชิกหมายเลข 7946198
ดีแทครายเดือนค้างชำระ 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณหรอค่ะ?
ของเพื่อนๆโดนตัดสัญญาณกันกี่เดือนค่ะ ทางนี้ค้างชำระมา 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณแล้ว ปกติตะบอกให้ชำระทุกๆวันที่25 ของเดือน 25กันยาเรายังไม่ได้จ่าย พอบิลเดือน ใหม่มาบอกยอดรวม 2 เดือนให้ชำระวันที่25 ตค เราเล
สมาชิกหมายเลข 1146634
ทำไมเน็ตดีแทค ชอบหายคะ??
ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา เน็ตหายบ่อยมากค่ะ ประมาณ 5-6 ครั้งเลย อาจมากกว่านี้ด้วยซ้ำ คือเน็ตหายไปแบบเหมือนไม่ได้เปิด ทั้ง ๆ ที่เปิดอยู่ค่ะ บ้างครั้งขึ้น H+ บางครั้งสัญญาณหายหมดเลย แต่ละครั้งก็จะหายไปปรพ
สมาชิกหมายเลข 8815647
ชำระค่าบริการแล้วแต่ไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้
รอบบิลครบกำหนดวันที่14/6/2560 แต่ชำระเงินผ่านแอปฯของธนาคารไปตั้งแต่วันที่ 11/6/2560แล้วค่ะ แต่วันนี้ใช้ไวไฟไม่ได้ สัญญาณก็ขึ้นครบนะคะ แล้วปกติเวลาค้างชำระ พอเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตก็จะมีหน้าแจ้งเตือนว่
สมาชิกหมายเลข 2831031
ทำไม Ture move H ถึงตัดสัญญาณ บริการลูกค้า แม้ค้างค่าโทรศัพท์ เกิน 2 รอบบิล แต่ได้ชำระไปก่อน 1 รอบบิล
ทำไม Ture move H ถึงตัดสัญญาณ บริการลูกค้า แม้ค้างค่าโทรศัพท์ เกิน 2 รอบบิล แต่ได้ชำระไปก่อน 1 รอบบิล ซึ่งอีกรอบบิลเกินมาเพียง 4 วัน การขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ก็เปิดได้ แค่ 3 วัน ต่อ 1 รอบบิล เดี๋ยวคงต้
บลูไดมอล
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการรายเดือนดีแทคช้า มีผลต่อความเร็วอินเทอร์เน็ตไหมคะ?
เดือนหน้าก็ยังต้องชำระบิลเต็มจำนวน กับสัญญาณแบบนี้หรอคะ😒