เมื่อวันที่ 30/10/61 ได้ชำระค่าบริการมือถือรายเดือนของดีแทคไปแล้วบางส่วนเป็นจำนวนเงิน 319.93 ผ่าน 7/11 ปิดแล้วเปิดมือถือใหม่ก็ยังใช้งานไม่ได้ ซึ่งปกติถ้าชำระเงินไปบางส่วนแล้ว ปิดแล้วเปิดมือถือใหม่ก็ใช้งานได้ปกติ โทรไป 1678 ก็บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทค ขณะนี้โทรศัพท์ของคุณถูกระงับการใช้งาน แม้จะได้ชำระเงินไปแล้วบางส่วน ก็ยังใช้งานไม่ได้ คือต้องจ่ายให้ครบใช้ไหมถึงเปิดการใช้งานให้
DTAC ระงับการใช้งานโทรศัพท์มือถือแบบนี้เหรอ?