ซื้อของกับ LAZADA จัดส่งโดย บริษัทขนส่ง CJGLS แจ้งสถานะจัดส่งแล้ว แต่สินค้าไม่ถึงมือลูกค้าคืออะไรคะ

ติดต่อลาซาด้า  ทางแชทไม่สามารถตอบอะไรได้เลย บอกได้แค่ว่า เดี่ยวจะตรวจสอบๆ  
ให้ลูกค้ารอเมลแจ้ง ซึ่งตอบไม่ได้อีกว่า จะได้เรื่องเมื่อไหร่

ขอเบอร์บริษัทขนส่งก็ไม่ได้  พนักงานตอบแชทแจ้งว่าไม่มีเบอร์บริษัทขนส่ง
ลูกค้าต้องทำยังไงคะ ???  ต้องรอ หรือต้องปลงว่า จ่ายเงินไปแล้ว จะไม่ได้ของ???
ของไม่ถึงลูกค้า  อะไรคือลงสถานะว่าจัดส่งแล้ว
สอบถามใครเช็นต์รับ  ก็ตอบไม่ได้   แบบนี้ลูกค้าเซ็งค่ะ บอกตรง

จัดส่งช้าเรื่องนึงนะคะ   แต่ของหายแล้วแจ้งว่าจัดส่งแล้ว มันแย่มากค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่