▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
mydtac eService
อินเทอร์เน็ต
ดีแทคคะ ถ้าไม่พัฒนาญาณแบบนี้ เห็นทีคงต้องจบกันค่ะ
มีแต่คำขอโทษจากคอลเซนเตอร์ แต่ตัวดีแทคไม่เคยพัฒนา มีแต่ห่วยลงๆ ขนาดจะใช้แอพเพื่อกดโอนเงิน สัญญาณยังหมุนอยู่นั่น สงสารก็แต่พนักงานที่ต้องมาคอยเอ่ยขอโทษขอโพยลูกค้า ส่วนเราคนใช้บริการ ต้องมาจ่ายเงินค่าโทรค่าเน็ต ทั้งที่ใช้ไม่ได้เต็มที่ เฮ่ออออ