หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true online ช่วยแก้ไข/รีเซ็ตสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้หน่อยครับ อืดมาก
กระทู้สนทนา
true online
เน็ตอืดมาก เข้าเวปกว่าจะโหลดได้ใจจะขาด ยูทูปแค่ 144P ก็หมุนติ้ว ๆ ช่วยรีเซ็ต/แก้ไขสัญญาณให้ทีครับ
**เมื่อก่อนเน็ตมีปัญหาแจ้งเซล์ลจะส่งช่างเข้ามาแก้ไขให้ เดี๋ยวนี้แจ้งไปเงียบ บึ่งรถไปแจ้งเองก็เงียบ สงสัยหมดโปรดูแล ?
ประทับใจจริง ๆ ไม่ว่ากัน ทน ๆ กันไป อีกไม่กี่เดือนก็บายกันแล้ว**
No.ทรูอนไลน์ : 960xxxxxxx
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True reset สัญญาณ
https://pantip.com/topic/33324879 คิดว่าน่าจะเจอปัญหาเหมือนกระทู้นี้อะครับ เชคพื้นที่ในเวปแล้ว เปิด 4G แล้ว ใช้ 6s อยากถามว่าการ reset สัญญาณทำได้ทางไหนบ้าง ต้องติดต่อใครยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 2234280
อยากให้ทรูมีเบอร์โทรด่วนในการ Reset สัญญาณเน็ตเหมือนดีแทค
อย่างของดีแทคมี *7773 โทรออก ไม่ถึง 5 วินาที เรียบร้อย แต่ของทรูโทร *1242 กว่าจะเจอเมนู reset สัญญาณ รอนานเป็นนาที ไม่ต้องบอกให้รีเซ็ทผ่าน true iservice นะครับ ไม่ตอบโจทย์การใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 3379325
เน็ตบ้านทรูช้ามาก
ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ หมายเลขติดตั้งตามรูป facebook youtube ยังแล็ค อย่างอื่นไม่ต้องพูดถึง แก้ไขให้หน่อยครับ เมื่อสวิทซ์ต่อเน็ต 4G เล่นได้ปกติครับ เคยโทรไปให้แก้ไขแล้วครับ เหมือนเดิม ยังแก้ไม่ได้ ให้ซื
สมาชิกหมายเลข 3592028
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
ได้เวลารีเซ็ตสัญญาณแล้วใช่มั้ยคะtrue
ตามหัวข้อเลยค่ะ
ranjugg
Pixel 8 Pro ไม่จับสัญญาณ 5G บนเครือข่าย True
จากหัวข้อกระทู้ครับ ผมใช้ Google Pixel 8 Pro และใช้ซิม True บนเครือข่าย 5G โดยระยะหลังมานี้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2568 พบว่าเครื่องขึ้นว่า No service บ่อยมาก และคาดเดาไม่ได้ว่าเป็นในช่วงไหนบ้าง เลยติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 786350
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงหรอคะ โทรไปก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ไม่ได้ เน็ตบ้านเสียมาแล้ว 2 วันยังไม่ได้ใช้เลยค่ะ
เน็ตบ้านขึ้น los สีแดงแล้วก็ลองทำตามที่ข้อความส่งมาให้รีเซ็ต ถอดปลั้ก 2 นาทีเปิดใหม่ แล้วก็ยังไม่หายเลย ทำมา 2 วันแล้วก็ยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ หรือคือเราไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์ได้ ต้องไปที่เคาเต
สมาชิกหมายเลข 6237214
การเปลี่ยนแปลงระบบแบบเงียบๆของทรู
เราเติมเน็ต 9 บาทตั้งแต่เมื่อก่อนไม่เจอปัญหาอะไร สามารถเติมแพ็คเกจเดิมซ้ำได้ก่อนถึงเวลาเน็ตหมด แต่สำหรับตอนนี้เราไม่สามารถที่จะเติมซ้อนแพ็คเกจเดิมได้ ต้องรอให้เน็ตหมดก่อนและตอนเน็ตหมดระบบแจ้งเตือนช้าส
สมาชิกหมายเลข 7243310
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ปัจจุบันใช้ true ตอนนี้ระบบมีปัญหาติดต่อพนักงานยากมากโทรหลายรอบแล้วยังไม่ได้คุยกับมนุษย์คนไหนเลย
Princess Nok Jung
ทรูไม่หักค่าเน็ตแก้ไขยังไงครับ
True ไม่หักค่าเน็ตแพ็คเกจ หลัก เพราะอะไรครับหรือต้องให้เน็ตในแพ็คเกจเสริมหมดก่อนถึงจะหักค่าเน็ตแพ็คเกจหลัก
สมาชิกหมายเลข 9100899
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true online ช่วยแก้ไข/รีเซ็ตสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้หน่อยครับ อืดมาก
**เมื่อก่อนเน็ตมีปัญหาแจ้งเซล์ลจะส่งช่างเข้ามาแก้ไขให้ เดี๋ยวนี้แจ้งไปเงียบ บึ่งรถไปแจ้งเองก็เงียบ สงสัยหมดโปรดูแล ?
ประทับใจจริง ๆ ไม่ว่ากัน ทน ๆ กันไป อีกไม่กี่เดือนก็บายกันแล้ว**
No.ทรูอนไลน์ : 960xxxxxxx