สอบถามความเห็นค่ะ เรื่องความรับผิดชอบจากทางโรงแรม ว่าสมควรแล้วหรือ?

ยาวนิดนึง และขอความเห็นหน่อยค่ะ ว่าเคสนี้ ควรเซนต์รับทราบและยินยอมมั้ย
เหตุเกิดที่ โรงแรม Glow อ่าวนาง จ. กระบี่ เข้าพักวันที่ 7ตค 2561 เหตุการณ์เกิดขึ้นบ่ายวันที่ 8 ต.ค. ฝนตกน้ำสาดตรงบันไดทางเดิน ทำให้ทางเดินลื่นมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ ไม่มีแถบดำ ไม่ได้ถ่ายไว้เพราะเกดเหตุก่อน กันลื่นตามรูป ฝนหยุดตกประมาณ 15.30น พ่อแม่ลูก กำลังจะออกไปทานข้าว พ่ออุ้มน้องอยู่ แต่ลื่นล้มตรงบันใด ทำให้น้องผลัดตกลงมาจากตึก รูปที่ 3 ตามเส้นแดง จุดตกที่พื้นตรงกากบาท ระยะประมาณ 2.5 เมตร (พนักงานบอก) น้องหมดสติไปช่วงแรก พนักงานดีมาก ช่วยกันนำส่ง รพ.กระบี่ แอดมิด 1คืน ดูอาการ เข้าแสกนสมอง2ครั้ง และ ตรวจภายในภายนอก โชคดีมากที่ไม่มีเลือดตก ยางออก ไม่มีเลือดคั่ง...ก่อนกลับโรงแรม ได้โทรประสานงานกับทาง GM ว่าเรื่องนี้จะรับผิดชอบยังไง.....คำตอบกลายเป็นคำถาม ย้อนกลับมาว่า เป็นความผิดทางโรงแรมรึป่าว?...... ตอนเคลียร์ค่าใช้จ่าย ทางโรงแรมก็ไม่ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเลย เราต้องเป็นคนออกค่ารักษาเองทั้งหมด พอกลับไปที่โรงแรม GM ก็มาคุยว่าเนี่ยทางเราแก้ปัญหาด้วยการติดสติ๊กเกอร์กันลื่น สีดำ ตรงบันใดแล้ว ...เพื่อ?
และให้ทางเรายื่นเอกสารส่งเคลมประกัน ตั้งแต่วันที่ 11 ต.ค. จนวันนี้...ได้รับอีเมลล์แจ้งดังภาพแรก....
การตีราคาสินไหมทดแทน เป็นไปตามบิลจากโรงพยาบาล...ไม่มีอะไรเพิ่มเติม
ส่วนทางโรงแรม พนักงานดีมากทุกคนค่ะ หัวหน้าฟร้อนท์ คุณได๋ ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทางฝั่ง FB น่ารักมาก จัดงานวันเกิดเล็กๆน่ารักให้น้อง ส่วน FB Manager ก็เดินมาคุย มาเอาหน้าว่าชั้นจัดงานให้....ทำไมกล้า?
บอกเลยว่าผิดหวังกับพวกระดับผู้บริหารโรงแรมนี้มาก ทั้ง GM และ FB manager
ใครมีข้อแนะนำอะไร แจ้งน้องทีค่ะ น้องรู้สึกว่าเรื่องนี้มันไม่แฟร์เลย  ไม่สามารถโหลดรูปภาพได้ ฝากกดลิ้งค์นี้ค่ะ
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2376449415705562&id=100000215817941

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่