วันนี้ผมได้นำ iPhone se ไปใช้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ icare สาขานึงครับหลังจากได้จองแบตเตอรี่ไว้ซึ่งทุกอย่างดูปกติเรียบร้อยดี
พนังานแจ้งว่าแบตเตอรี่เหลือ 90% ชาร์จไป 400กว่าครั้ง จะใช้เวลาเปลี่ยนประมาณ 1-2 ชม. ครับ
จากนั้นพอถึงเวลาครบกำหนดผมไปรับเครื่อง พนักงานแจ้งว่า เมนบอร์ดเสีย ทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้ไม่ได้ ชาร์ตไฟก็ไม่เข้าซึ่งก่อนหน้านั้นปกติทุกอย่าง
พนักงานบอกว่าต้องเปลี่ยนบอร์ดใหม่ราคา 10000กว่าบาท หรือ exchange เครื่อง จากนั้นพนักงานก็วอยเงินที่ตัดบัตรผมคืนมา ซึ่งวันนี้ผมมีธุระต้องไปจัดการต่อเลยไม่ได้คุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเนื่องจากเสียเวลารอไปแล้วตั้ง 2 ชม.
ซึ่งผมอยากจะร้องเรียนหรือขอคำอธิบายที่ชัดเจนทำไมเกิดเหตุอะไรขึ้น โทรศัพท์ผมจึงพังแล้วไม่ทราบว่าในบันทึกของระบบจะมีข้อมูลที่เราส่งซ่อมหรือไม่ครับ
ซึ่งกรณีแบบนี้ผมไม่แน่ใจว่า ในใบเวลาที่เขียนส่งซ่อมเราอนุญาตให้แกะเครื่องเรา เราต้องยอมรับสภาพกับผลที่ตามมาหรือป่าวครับเพราะตัวอักษรมันเล็ก พนักงานบอกให้เซ็นเลยเซ็นๆไปคิดว่าไม่น่ามีปัญหาครับเพราะเพื่อนๆไปเปลี่ยนมาก็ใช้งานกันปกติ
เปลี่ยนแบตเตอรี่ iphone กลายเป็นบอร์ดเสีย
พนังานแจ้งว่าแบตเตอรี่เหลือ 90% ชาร์จไป 400กว่าครั้ง จะใช้เวลาเปลี่ยนประมาณ 1-2 ชม. ครับ
จากนั้นพอถึงเวลาครบกำหนดผมไปรับเครื่อง พนักงานแจ้งว่า เมนบอร์ดเสีย ทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้ไม่ได้ ชาร์ตไฟก็ไม่เข้าซึ่งก่อนหน้านั้นปกติทุกอย่าง
พนักงานบอกว่าต้องเปลี่ยนบอร์ดใหม่ราคา 10000กว่าบาท หรือ exchange เครื่อง จากนั้นพนักงานก็วอยเงินที่ตัดบัตรผมคืนมา ซึ่งวันนี้ผมมีธุระต้องไปจัดการต่อเลยไม่ได้คุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเนื่องจากเสียเวลารอไปแล้วตั้ง 2 ชม.
ซึ่งผมอยากจะร้องเรียนหรือขอคำอธิบายที่ชัดเจนทำไมเกิดเหตุอะไรขึ้น โทรศัพท์ผมจึงพังแล้วไม่ทราบว่าในบันทึกของระบบจะมีข้อมูลที่เราส่งซ่อมหรือไม่ครับ
ซึ่งกรณีแบบนี้ผมไม่แน่ใจว่า ในใบเวลาที่เขียนส่งซ่อมเราอนุญาตให้แกะเครื่องเรา เราต้องยอมรับสภาพกับผลที่ตามมาหรือป่าวครับเพราะตัวอักษรมันเล็ก พนักงานบอกให้เซ็นเลยเซ็นๆไปคิดว่าไม่น่ามีปัญหาครับเพราะเพื่อนๆไปเปลี่ยนมาก็ใช้งานกันปกติ