ต้องขอเกริ่นก่อนว่า ผมเป็นลูกค้าทรู มาตั้งแต่มือถือเครื่องแรก ตั้งแต่สมัยเป็น orange เลยครับ เข้าเรื่องดีกว่า
เมื่อปีที่แล้วผมซื้อมือถือใหม่โดยใช้โปร 899 จ่ายล่วงหน้า 5000บาท ก็คือเงิน5000บาทนั้นจะไป เป็นส่วนลด งวดที่1-10 งวดละ500บาท ผมก็จะจ่ายจริง 399 และงวดที่11-12 ผมจะต้องจ่ายราคาจริงคือ899 ซึ่งผมรับทราบในจุดนี้ โปรโมชั่นนั้น ผมซื้อเครื่องในวันที่ 9ธันวาปีที่แล้ว ปัญหาก็คือ ทางค่าย เอาส่วนลดของงวดที่1ผม ไปลดให้กับเดือน พย.ซึ่งยังเป็นโปรเก่าของผมอยู่ และผมจ่ายส่วนต่างทั้งหมด ณ วันนั้นแล้ว คำถามคือ ทางค่ายคุณเอาเงิน 500 ผมไปลดอะไรครับ?? และในความเป็นจริงคือ โปรนี้ผมต้องผูกขาดกับทางค่าย12งวดที่ต้องจ่าย ในเมื่อคุณดึงงวดแรกผมไปแล้ว และงวดนี้ผมจ่ายราคาเต็ม ก็เท่ากับว่าผมจะต้องเหลืออีกงวดนึงก็คือครบสัญญา แต่พอถามพนักงานบอกว่าไม่ เพราะยึดวันทำสัญญา ผมไม่รู้นะครับ ว่าผมผิดรึถูก แต่ความรู้สึกผมคือ เหมือนผมโดนเอาเปรียบอยู่ เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาครับ แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันยากครับที่จะกลับคืน อย่างที่บอกครับ ผมเป็นลูกค้ามานาน คุณอาจจะไม่แคร์ผมก็ได้ พนักงานเค้าก็ทำตามหน้าที่ ผมก็คงจะโวยวายไรมากกว่านี้ไม่ได้ ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายละกันครับ ส่วนตัวผมยอมรับว่าเสียความรู้สึกครับ และผมก็คงจะมองหาเครือข่ายอื่น ที่ดีกว่าครับ ผมยินดีรับข้อเสนอดีๆครับ
#เงินไม่กี่ร้อยแต่หลายๆร้อยคนเป็นเงินเท่าไหร่
โดน True เล่นงานไม่นึกว่าจะเจอกับตัวเองครับ
เมื่อปีที่แล้วผมซื้อมือถือใหม่โดยใช้โปร 899 จ่ายล่วงหน้า 5000บาท ก็คือเงิน5000บาทนั้นจะไป เป็นส่วนลด งวดที่1-10 งวดละ500บาท ผมก็จะจ่ายจริง 399 และงวดที่11-12 ผมจะต้องจ่ายราคาจริงคือ899 ซึ่งผมรับทราบในจุดนี้ โปรโมชั่นนั้น ผมซื้อเครื่องในวันที่ 9ธันวาปีที่แล้ว ปัญหาก็คือ ทางค่าย เอาส่วนลดของงวดที่1ผม ไปลดให้กับเดือน พย.ซึ่งยังเป็นโปรเก่าของผมอยู่ และผมจ่ายส่วนต่างทั้งหมด ณ วันนั้นแล้ว คำถามคือ ทางค่ายคุณเอาเงิน 500 ผมไปลดอะไรครับ?? และในความเป็นจริงคือ โปรนี้ผมต้องผูกขาดกับทางค่าย12งวดที่ต้องจ่าย ในเมื่อคุณดึงงวดแรกผมไปแล้ว และงวดนี้ผมจ่ายราคาเต็ม ก็เท่ากับว่าผมจะต้องเหลืออีกงวดนึงก็คือครบสัญญา แต่พอถามพนักงานบอกว่าไม่ เพราะยึดวันทำสัญญา ผมไม่รู้นะครับ ว่าผมผิดรึถูก แต่ความรู้สึกผมคือ เหมือนผมโดนเอาเปรียบอยู่ เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาครับ แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันยากครับที่จะกลับคืน อย่างที่บอกครับ ผมเป็นลูกค้ามานาน คุณอาจจะไม่แคร์ผมก็ได้ พนักงานเค้าก็ทำตามหน้าที่ ผมก็คงจะโวยวายไรมากกว่านี้ไม่ได้ ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายละกันครับ ส่วนตัวผมยอมรับว่าเสียความรู้สึกครับ และผมก็คงจะมองหาเครือข่ายอื่น ที่ดีกว่าครับ ผมยินดีรับข้อเสนอดีๆครับ
#เงินไม่กี่ร้อยแต่หลายๆร้อยคนเป็นเงินเท่าไหร่