หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน TRUR ขอรายละเอียดเกี่ยวกับ Bill ค่าบริการรายเดือนหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
truemove H
iPhone App
เนื่องจากน้องผมได้ทำการซื้อโทรศัพท์ OPPO A83 จากร้าน 7-11 และมีค่าบริการรายเดือน 399฿
แต่คนที่จ่ายบิลคือผม แต่ผมไม่ได้รับจดหมายแจ้งบิล เลยไม่รู้ถึงรายละเอียดถึงการใช้งานต่างๆครับ
ผมลองโหลด App True iService มาแล้วใน App ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
True bill ส่งไรมา ไม่ได้สมัคร อะไรคือบิลกลุ่มทรู
สมาชิกหมายเลข 5307627
ไม่เข้าใจวิธีคิดค่าบริการ (Truemove H)
เริ่มแรกเราสมัครแพ็คเกจ Neti 599 วันที่ 5/10/56 รอบบิลแรกเราจ่ายไป 371.96 บาท แล้วทีนี้เราอยากเปลี่ยนแพ็คเก็จเป็น iNet 399 ใช้ในรอบบิลถัดไป เราก็แจ้งความประสงค์ไปในวันที่ 4/11/56 ซึ่งกว่าจะเปลี่ยนให้ก
MONYOUNG
ค่าบริการส่วนเกิน DreamSign ของ True move H มาได้ยังไงครับ
ผมใช้ซิม Ture move H รายเดือน เดือนละ 399.- ที่ผ่านมาก็จ่ายปกติ แต่บิลปัจจุบัน เปิดมาดูยอดบิลเกินมาผิดปกติมาก เลยโหลดแอฟ iservice ของทรูมาเช็คว่ามีส่วนไหนเกินมาที่ผิดปกติ ปรากฏว่าเจอเสียค่า DreamSign
สมาชิกหมายเลข 3208336
เน็ตทรู น่าเบื่อมาก
ตอนโทรมาไม่ได้บอกว่าเราจะต้องจ่ายเท่าไหร่ๆ บอกแค่ว่าเราต้องจ่ายค่าเน็ต 399 ดราก็เลยใข้ ไม่ได้บอกว่ารวมกับแพ็คเสริมอีก 280 พอมาวันนี่ เราต้องจ่าย 766 บาททั้งๆที่เราใข้อันเดิมก็ดีอยุ่แล้ว อันนี้เรียกส่า
สมาชิกหมายเลข 7562570
ยกเลิกโปรทรูที่ติดมากับเครื่องได้มั้ย จ่ายค่าเน็ตทุกเดือนแต่ไม่ได้เปิดใช้ซิม
เมื่อปีที่แล้วซื้อ Oppo A83 ที่มีโปรทรูจากเซเว่นมา แต่ไม่สามารถเปิดใช้ซิมได้เลย ตอนลงทะเบียนซิมใช้ชื่อพี่ที่รู้จักเพราะตอนนั้นอายุไม่ถึง ทีนี้ ซิมนอกจากจะเปิดใช้งานไม่ได้แล้ว ยังไม่ได้ใช้โปรที่มากับเค
สมาชิกหมายเลข 3811541
บิลทรูมาเป็นหมื่น?
สอบถามค่ะ คือเราได้มีการย้ายบ้านแต่ยังไม่ได้มีการไปแจ้งเปลี่ยนที่ติดตั้งกล่องทรู เนื่องจากไม่ว่างและไม่มีเวลาเลย มีบิลแจ้งมาในมือถือยอดเป็นหมื่นแบบนี้ เราสามารถไปแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ชำระค่างวดเดิม โดยไม
สมาชิกหมายเลข 9132085
อินเทอร์เน็ตทรูช่
อินเตอร์เน็ตทรูช้า ช้ามากพักหลังนี่เป็นบ่อย ตรวจสอบเช็คให้หน่อยนะครับ 0995563060 ดีสักพักอีกสักพักก็ช้าเหมือนเดิม ขอด่วนๆครับ
สมาชิกหมายเลข 8827739
ย้ายค่ายเบอร์เดิมของทรู
ติดต่อยังไงได้บ้างคะ พยายามติดต่อแต่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9140064
สอบถามเกี่ยวกับการเติมเงินแบบซิมเติมเงินเน็ตทรูค่ะ
พอดีเมื่อคืนเรากะว่าจะสมัครแพ็กเกจใหม่ ก็เลยเติมเงินเข้าทรูค่ะ แต่ว่าดันไปหักกับแพ็กเกจเก่าพอดี เราก็งง ๆ ลน ๆ เลยยกเลิกบริการนั้นไปก่อน เพราะอ่านจากพันทิปว่าหักเงินแล้ว = จะใช้งานบิลนั้นจนกว่าจะหมดเข
สมาชิกหมายเลข 9137739
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
truemove H
iPhone App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน TRUR ขอรายละเอียดเกี่ยวกับ Bill ค่าบริการรายเดือนหน่อยครับ
แต่คนที่จ่ายบิลคือผม แต่ผมไม่ได้รับจดหมายแจ้งบิล เลยไม่รู้ถึงรายละเอียดถึงการใช้งานต่างๆครับ
ผมลองโหลด App True iService มาแล้วใน App ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรเลยครับ