หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
C internet ทำไมแย่แบบนี้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
C internet
ทำไมถึงเน่าจังครับ คอลเซนเตอร์ก็ติดต่อยาก แพคเกจ30/30กลางวัน 100/100กลางคืน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นานกว่า17นาทีก็รอมาแล้ว **คอลเซนเตอร์ทรู**ไม่คิดจะรับสายลูกค้าเลยหรอครับ
คือผมคุยกับบอทแล้วมันไม่เคลีย เหตุคือผมเติมเงินมือถือแล้วระบบไม่ตัดเป็นค่าแพ็คเกจให้ผม ทำให้เงินถูกหักไปตามค่าดาต้า ผมเลยจะโทรไปอีกแต่มือถือไม่มีตังค์ ก็เลยลองเติมไปอีกเผื่อมันจะหักให้ แต่มันก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 4047642
สมัครแพคเกจยูทูปของทรูแต่ไม่ได้รับข้อความแจ้งอีเมล
วันที่ 1/10/2025 เวลา00:52 ได้สมัครแพคเกยยูทูปพรีเมียมผ่านทรูวอลเลต ราคา 159 บาท แต่ตอนนี้เวลา01:18 น. ยังไม่ได้รับข้อความสำหรับกรอกอีเมลที่จะใช้ล็อคอินยูทูปพรีเมียม แบบนี้เราทำยังไงได้บ้างคะ ลองโทรหา
สมาชิกหมายเลข 2136449
ซื้อซิมทรูเติมเงินจากเซเว่น เปลี่ยนแพคหลักไม่ได้ทำไง
ลองกดตามที่แนะนำบนเว็บ ก็ไม่มีหัวข้อแพคเกจหลัก แล้วจะเปลี่ยนยังไงมีแต่แพคเกจเสริมให้ซื้อ โทรคอลเซนเตอร์ก็รอนานเกิน
สมาชิกหมายเลข 8620155
ค่าย TURE แย่มาก
เราใช้เน็ตรายเดือนที่เป็นโปรเน็ตจำกัด 50GB เดือนละสองร้อยหกสิบเจ็ดบาท ซึ่งโปรนี้ใช้ได้ 1 ปีเต็ม จะหมดโปรวันที่ 9 พ.ค 2568 แต่จู่ๆ วันนี้มีคอลเซนเตอร์โทรมาแจ้งว่า โปรที่เราใช้อยู่ตอนนี้จะตัดภายในเ
สมาชิกหมายเลข 2526619
ทรูมูฟเติมเงินเข้าแล้ว ไม่ยอมหักค่าเน็ต เป็นเพราะอะไร? โทรหาคอลเซนเตอร์ไม่มีใครรับสายเลย
เน็ตหมดวันที่30 มีข้อความเตือนในเติมเงินก่อนวันที่30 แต่เราลืมเลยเติมข้ามไปวันที่30แต่ระบบไม่ยอมหักเงิน เลยเปิดใช้เน็ต ทำให้ถูกกินเงินที่เติมไปโดยที่ไม่ต่อโปรเน็ตให้ ปกติจะเติมเงินช้าก็ต่อโปรให้ตลอดเล
สมาชิกหมายเลข 5110098
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วใช้งานได้ 5 ชั่วโมงไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้เอไอเอสไฟเบอร์
AIS ไฟเบอร์ เล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ เพิ่ง ย้ายบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากค่ายสีส้มมาเป็นเอไอเอสไฟเบอร์สิ่งที่ได้รับคือ อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ 5 ชั่วโมงและใช้งานไม่ได้เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 7782600
ยกเลิก, คืนเร้าเตอร์ internet บ้านแล้ว แต่ยังมี sms ทวงค่าใช้จ่าย?
ยกเลิก และคืนอุปกรณ์ไปเดือนกว่าแล้ว แต่มี sms ว่ามียอดค้าง แถมโทรคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคนรับ กดวนๆ เจอแต่ระบบที่ไล่เราไปจ่ายเงินก่อน ใครเจอปัญหานี้บ้างครับ แล้วพอมีวิธีแก้ไขไหม
Mr King Crimson
ซื้อe-simของais แล้วไม่ขึ้นคิวอาร์โค้ดให้สแกนใช้งาน
ซื้อe-simของaisมาตั้งแต่เมื่อวานรอจนถึงวันนี้ก็ยังไม่ขึ้นคิวอาร์โค้ดให้สแกนทำยังไงดีคะ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 8976805
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
C internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
C internet ทำไมแย่แบบนี้