สวัสดีครับ ผมเป็นคนนึ่งที่ทำงานแล้ว มีค่าใช้จ่ายเยอะเหมือนกัน ไม่รู้ทุกคนเป็นเหมือนกันไหม ผมลืมจ่ายค่ามือถือ ในเดือนแรก แล้วเดือนต่อมา ผมจ่ายค่าของต่างๆเยอะมาก เอาง่ายๆ เดือนนี้ไม่มีตังจ่ายค่า มือถือนั้นแหละ เลยว่าเดี๋ยวเดือนถัดไปจะไปจ่ายแน่นอนครับ แต่วันนี้ True Move ก็ส่งข้อความมาแบบนี้
" สัญญาณโทรศัพท์ของคุณจะใช้งานได้ถึงพรุ่งนี้ เนื่องจากมียอดค้างชำระ รวมกับยอดปัจจุบันเป็นเงิน 1495.72 บ. เช็กยอดกด*939*1#โทร(ฟรี) กรุณาชำระค่าบริการทันที จ่ายบิลแค่บอกที่ 7-Eleven หรือคลิก www.trueiservice.com ขอบคุณหากคุณชำระแล้ว " ผมควรทำยังไงดีครับ ถ้าต้องไปจ่ายภายในเดือนนี้จริงๆ ผมคงต้องไปยืมเพื่อนแล้วล่ะครับ ใครเป็นเหมือนกันขอความคิดเห็นหน่อยครับ
ทำไม True Move ชอบส่งข้อความให้ไปจ่ายตังภายในวันนี้ ไม่งั่นจะตัดสัญณานมือถือ
" สัญญาณโทรศัพท์ของคุณจะใช้งานได้ถึงพรุ่งนี้ เนื่องจากมียอดค้างชำระ รวมกับยอดปัจจุบันเป็นเงิน 1495.72 บ. เช็กยอดกด*939*1#โทร(ฟรี) กรุณาชำระค่าบริการทันที จ่ายบิลแค่บอกที่ 7-Eleven หรือคลิก www.trueiservice.com ขอบคุณหากคุณชำระแล้ว " ผมควรทำยังไงดีครับ ถ้าต้องไปจ่ายภายในเดือนนี้จริงๆ ผมคงต้องไปยืมเพื่อนแล้วล่ะครับ ใครเป็นเหมือนกันขอความคิดเห็นหน่อยครับ