จากดราม่านี้ ผมมีข้อสงสัยดังนี้
1. ที่บอกว่าต้อง frist class เท่านั้น ถึงจะเป็น "สถานที่พักผ่อนที่เหมาสม"
ปกติเขาให้นักบิน Deadhead พักผ่อนเอาบนเครื่อง long hual ถึงที่หมายก็มาปฎิบัติงานต่อเลยหรอ
2.นักบินที่ Deadhead กลับมานั้น กลับมาเพื่อกลับมาไทย(กลับบ้านเฉยๆนั้นหล่ะ) หรือกลับมาปฎิบัติงานต่อ
แล้วเขาได้ปฎิบัติงานตอนไหน วันไหน เวลาเท่าไร หลังจาก TG971 แลนด์
3.ตอนที่ Deadhead นี้ เขาถือเป็นชั่วโมงทำงานหรือไม่ครับ
สงสัยกรณีการบินไทย ซูริค-กรุงเทพ เกี่ยวกับการพักผ่อนของนักบิน
1. ที่บอกว่าต้อง frist class เท่านั้น ถึงจะเป็น "สถานที่พักผ่อนที่เหมาสม"
ปกติเขาให้นักบิน Deadhead พักผ่อนเอาบนเครื่อง long hual ถึงที่หมายก็มาปฎิบัติงานต่อเลยหรอ
2.นักบินที่ Deadhead กลับมานั้น กลับมาเพื่อกลับมาไทย(กลับบ้านเฉยๆนั้นหล่ะ) หรือกลับมาปฎิบัติงานต่อ
แล้วเขาได้ปฎิบัติงานตอนไหน วันไหน เวลาเท่าไร หลังจาก TG971 แลนด์
3.ตอนที่ Deadhead นี้ เขาถือเป็นชั่วโมงทำงานหรือไม่ครับ