พนักงานพันทิปนี่จะตอบแค่ข้อความเดียวใช่ไหมตอบข้อความเดียวถือว่าจบเคสรึไง?

คือบอกว่าอยากได้บัญชีเดิมที่เคยลงทะเบียนบัตรปชช ไว้ โพสตั้งกระทู้คำถามไปก็ตอบกลับมาอยู่ครั้งเดียว ในข้อความแจ้งว่าหากต้องการเปลี่ยนอีเมล์ให้แจ้งกลับไป พอแจ้งกลับไป ชาตินึงละยังไม่ตอบเลย สรุปจะยังไง เริ่มรำคาญ เคสยังไม่จบก็ทำให้มันจบหน่อยเหอะ ไม่ใช่ทำส่งๆ ไม่ทำก็บล็อคออกไปเลย ไม่ก็ลบบัญชีทิ้งออกไปให้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่