หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามท่านที่เคยสั่งสินค้าจาก wemall ว่าทางร้านส่งสินค้าทางไหนเหรอครับ
กระทู้คำถาม
E-commerce
ขนส่งสินค้า
ได้เลข tracking มาก็ไม่รู้ว่าจะไปเช็คสถานะการส่งได้ที่ไหน ในเวบ wemall ก็แจ้งแค่ว่ากำลังจัดส่งสินค้า แต่ไม่แจ้งว่าอยู่ขั้นตอนไหนยังไง
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry ส่งช้าตามเรื่องยาก แนะนำให้ไปรับของที่ศูนย์กระจายสินค้าเองเลย
เห็นหลายคนเจอปัญหา ได้รับของช้า เนื่องจากของค้างในคลังสินค้า รออยู่หลายสัปดาห์ไม่ได้สักที แนะนำ ให้ดูสถานะล่าสุดว่า TRACKING อยู่ศูนย์กระจายไหน ให้ไปเอาเลข TRACKING ไปรับที่ศูนย์กระจายสินค้าเองเลย ลอง
สมาชิกหมายเลข 3649945
ส่งของไปอินโดนีเซียแต่เช็คสถานะไม่ได้
ส่งของไปอินโดนีเซียตั้งแต่วันที่30/7/62 จนถึงตอนนี้ยังเช็คสถานะไม่ได้เลย มีใครเคยส่งแล้วเป็นเหมือนกันไหมคะ EE169405201TH เลขtracking number
สมาชิกหมายเลข 5510065
อยากถาม kerry ว่า 10 กิโลไกลมากหรอคะ
เช็คเลข tracking ในระบบบอกว่ากำหนดส่งวันที่ 3 แต่สถานะกำลังส่งของไปสาขาปลายทางค้างตั้งแต่ 10.28 วันที่ 3 จนถึงตอนนี้ ทั้งๆที่สาขาที่ของถึงกับปลายทางห่างกันแค่ 10 กิโล ไปเช็คจากสถานะของที่เคยสั่งรอบก่อ
สมาชิกหมายเลข 1486982
พอดีสั่งของกับ Gearbest แล้วส่งของกับ Singpost แล้วขึ้นแบบนี้ครับ..
พอดีผมสั่งซื้อ Xiaomi Huami Amazfit Pace กับทาง Gearbest แล้วจัดส่งกับ Singpost แบบ Tracking ได้ ทางร้านส่งของให้วันที่ 23-24/01/61 เขาก็ส่งเลข Tracking มาตอนแรกก็คิดว่าของ Singpost เลยเอาไปเช็คมันก็ไ
สมาชิกหมายเลข 1312063
Flash vs Kurry
สงสัยว่าคนส่วนใหญ่เลือกส่งกับขนส่งไหนมากกว่ากันคะ เป็นไปได้ถ้าสะดวกอยากให้รีวิว หรือบอกเหตุผลที่เลือกด้วยได้ไหมคะ พอดีเรามีรายงานเกี่ยวกับสองขนส่งนี้ต้องเขียนค่ะ
รักโอโนดะ ซาคามิจิ
“ถูกปฏิเสธการคืนเงินจาก Shopee อย่างไม่เป็นธรรม ควรทำอย่างไรดี?”สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าค่ะ
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าใน Shopee ที่รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ทั้งจากร้านค้าและทางแอปเองค่ะ เผื่อมีใครเคยเจอคล้าย ๆ กัน หรือช่วยแนะนำได้ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป 📌
สมาชิกหมายเลข 9150272
ถึงขนส่ง Lazada จะได้รับสินค้าวันไหน?
ผมสั่งซื้อสินค้ากลางคืนวันที่ 10 พ.ย. 2568 กำหนดการรับของวันนี้ 14 พ.ย. 2568 ขนส่งรับสินค้าตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 2568 เวลา 12:15 น. เพื่อไปยังศูนย์คัดแยกบางเสาธง วันที่ 13 พ.ย. ผมเห็นว่าสถานะไม่เคลื่อ
AK-NUM
ผู้ซื้อขอคืนเงิน shopee ง่ายๆ แค่กดว่าไม่ได้รับพัสดุ ไม่ต้องส่งหลักฐานใดๆ โลก e-commerce platform มันโหดร้าย
แค่กดขอคืนสินค้า ว่า ฉันไม่ได้รับพัสดุ แล้วรอลุ้นให้ร้านหาหลักฐานการจัดส่งไม่ได้ ผู้ซื้อก็จะได้เงินคืนทันที เนื่องจากการส่งพัสดุแบบ e-commerce มีพัสดุจำนวนมาก ปกติไม่ได้มีการออกใบเสร็จ เพราะ tracking
ฝันดีราตรีสวัสดิ์
KEX ไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถเช็คสถานะจากชื่อหรือเบอร์โทรของผู้รับได้ไหม
ขนส่ง KEX ไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถเช็คสถานะจากชื่อหรือเบอร์โทรของผู้รับได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1290762
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามท่านที่เคยสั่งสินค้าจาก wemall ว่าทางร้านส่งสินค้าทางไหนเหรอครับ
ขอบคุณครับ