▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
เจ้าของธุรกิจ
องค์กร หรือ บริษัท ที่หัวหน้าชอบมาพูดแบบนี้กับลูกค้าบ่อยๆ ทุกๆวันว่า....
สามารถร้องเรียน โทรหาผมได้ ยินดีรับฟัง พร้อมติดป้ายเบอร์โทรกลางสำนักงาน
คำถาม
-การกระทำแบบนี้ถือว่าเยอะเกินไปหรือเปล่า ลูกน้องจะไม่ชอบไหม จะเป็นการสร้างแรงกดดันให้พนักงานมากเกินไปหรือเปล่า
-การทำแบบนี้ทำให้ส่งผลดีต่อการบริการไหม แบบทำให้ลูกน้องตั้งใจบริการมากขึ้น ไม่กล้าเหลวไหล
-ขอความเห็นสำหรับกรณีนี้หน่อยครับ