องค์กร หรือ บริษัท ที่หัวหน้าชอบมาพูดแบบนี้กับลูกค้าบ่อยๆ ทุกๆวันว่า....

บริการอันไหนไม่ประทับใจ    พนักงานบริการไม่ดี  พนักงานไม่ใส่ใจลูกค้า   พนักงานไม่อำนวยความสะดวกให้

สามารถร้องเรียน  โทรหาผมได้   ยินดีรับฟัง   พร้อมติดป้ายเบอร์โทรกลางสำนักงาน

คำถาม
-การกระทำแบบนี้ถือว่าเยอะเกินไปหรือเปล่า     ลูกน้องจะไม่ชอบไหม  จะเป็นการสร้างแรงกดดันให้พนักงานมากเกินไปหรือเปล่า
-การทำแบบนี้ทำให้ส่งผลดีต่อการบริการไหม  แบบทำให้ลูกน้องตั้งใจบริการมากขึ้น  ไม่กล้าเหลวไหล
-ขอความเห็นสำหรับกรณีนี้หน่อยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่