หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จู่ ๆ ก็มียอดค้างชำระแจ้งมาจาก TrueBill ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ใช้ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ค่ะ งงมาก แล้วดิฉันควรทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
ไม่เคยใช้ทรูแต่มีค้างค่าบริการ....ทำไมทั่วได้ขนาดนี้ ใครเคยโดนแบบเราบ้าง
พอดีว่าจะไปโอนชื่อเจ้าของใช่อินเตอร์เน็ตบ้านปรากฎว่าที่ทรูบอกว่าโอนไม่ได้ยังมีติดค้างชำระอยู่ 5พันกว่า เรากับน้องก็งง ค่าอะไร พนง.ทรูก็เช็กแล้วบอกว่าเป็นของเราที่ค้าง เมื่อ 6ปีที่แล้ว.....งงมาก ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 9214720
ทรูได้แจ้งว่ามียอดค้างยืม ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ยืมเลย
คือวันนี้เราได้รับกล่องข้อความว่า คุณมียอดยืมคงค้าง 57 บ. ระบบจะหักยอดยืมคงค้างคืน เมื่อคุณเติมเงินครั้งถัดไป อยู่ ๆ ก็เด้งขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย เรายังไม่ได้กดโทรยืมด้วยซ้ำ ปกติถ้ากดโทรมันจะขึ้นว่า
สมาชิกหมายเลข 7026457
เบอร์ทรู โดน sms กินเงินถล่ม 5 เบอร์ ในนาทีเดียวกัน
ใช้โหมดเครื่องบิน เพื่อชาร์จแบตพอยกเลิกโหมดเครื่องบิน เวลา 10.19 น.วันนี้ อาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2568 ได้รับ SMS กินเงิน จาก4815 2034239 4294239 3684239 2434255 061 กด *137 แล้ว มันจะระเบิดถล
สมาชิกหมายเลข 2686047
Ais ขอสอบถามครับพอดีชำระยอดแล้ว ปิดเบอร์แล้ว ทางศูนย์บอกว่าจะไม่มีจดหมายมาแล้ว ทำไมถึงมีอีก ??
สมาชิกหมายเลข 9211042
ซิมทรูรายเดือนโดนระงับใช้ชั่วคราว มีวิธีแก้ไขยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้าทรูแบบรายเดือน ช่วง2-3เดือน เราไม่ได้ชำระค่าบริการจึงทำให้ซิมโดนระงับการใช้บริการชั่วคราว อยากทราบว่าถ้าเราชำระค่าบริการที่ค้างไว้แล้วจะกลับมาใช้ได้ปกติมั้ยคะ มือถือขึ้นว่า ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 6246283
โดนเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ยังไม่ได้สมัคร
ผมกำลังโดนทรูมูฟยัดบริการเสริมให้ วันที่ 29/11/68 ข้อความของทรูมูฟเด้งขึ้นมาที่มือถือผมแบบยาวๆ 12 ข้อความได้ ผมก็งง จากทรูมูฟ บอกผมได้สมัครแพ็กเกจ ต่างๆนาๆ ทั้งที่ผมยังไม่ได้ทำไรเลย ผมเลยปล
สมาชิกหมายเลข 9200490
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
สมัคร ทรู วอเลท ใหม่
ใครพอมีเบอร์ ติดต่อ พนักงาน ของทรูวอเลท หรือพอจะรู้บ้างครับ ว่าถ้าเรา โอนเงินในบัณชีทรูวอเลทเราเนี้ย เข้าอีกเบอร์ แต่ลืมไปว่าเบอร์นั้น โดนตัดชิมไปแล้ว และจะเข้าวอเลทเบอร์นั้นไม่ได้เพราะต้องใช้ รหัส OT
สมาชิกหมายเลข 7707274
ประกัน Prudential
ใครกำลังจะทำประกันกับ Prudential แนะนำให้หนีไกลๆเลยครับ เหลี่ยมสุด ตอนขายพนักงานแจ้งว่า “เป็นการออมเงินระยะยาว โดยให้ชำระ 2,000 บาท ต่อเดือน ระยะะ 10 ปี หลังจากนั้นไม่ต้องจ่าย โดยประกันจะคืนเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176921
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จู่ ๆ ก็มียอดค้างชำระแจ้งมาจาก TrueBill ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ใช้ทรู
ค่ะ งงมาก แล้วดิฉันควรทำอย่างไร