หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ติดต่อกับพนักงานช่องทางไหนครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เมื่อสักครู่ผมโทร 1175 เพื่อจะสอบถามเกี่ยวกับเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม รอระบบอยู่พักนึงแต่ไม่มี choice ให้เลือกเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไปไม่รู้กี่รอบไม่เคยติดต่อกลับเลย ติด
สมาชิกหมายเลข 9182958
เน็ต AISมีปัญหามา 2 วันแล้ว
เขตอำเภอมวหเหล็กเน็ตเอไอเอสมีปัญหาสองวันแล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จ้า รบกวนคอลเซ็นเตอร์ติดต่อกลับด้วย
สมาชิกหมายเลข 4073667
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ เอไอเอส ไม่ได้สักที ช่วยด้วย
อยากต่อแพ็กเดิม โทรหาคอลมาสองสามรอบละ
สมาชิกหมายเลข 9186292
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์มีปัญหาบ่อยมาก สัญญานหาย ต้องทำยังไง
ใช้เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์ที่จ.ลพบุรี สัญญานหลุดบ่อยมากก ต้องแก้ไขยังไง คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมากกกกกก ขึ้นปุ่มแดงกระพริบตลอดแต่ไม่มีสัญญานเข้า จนอยากทุ่มโมเด็มแล้วเนี่ย
จิ๊กกี๋โรแมนติก
โดนคิดค่าบริการเกิน จะติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ais ยังไง
จะติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส ต้องทำยังไง โทร 1175 หลายรอบแล้วพอถึงตอนคุยมีแต่ให้คุยกับ AI คุยไม่รู้เรื่องเลย ทำไมต้องทำให้ยากก็ไม่รู้ พอดีโดนคิดค่าบริการเกินเลยอยากโทรสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 1885357
ติดต่อAIS อยากมากๆ เลยค่ะ
โทรหาคุยกับทางเอไอเอสที่เป็นพนักงาน ยากมากๆ เลยตอนนี้ร้อนใจมากๆพยายามมาหลายช่องทางแล้ว ช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7680145
เดี๋ยวนี้ AIS เปิดสัญญาณที่ค้างจ่ายใช้เวลา 12 ชั่วโมงเลยเหรอ
เบอร์เพื่อนค้างจ่ายแต่ได้ทำการจ่ายไปแล้ว ทีนี้เปิดปิดเครื่องประมาณ 3 รอบก็ยังไม่มีสัญญาณเข้ามาให้ใช้งานได้ จึงตัดสินใจเข้าคอลเซอน์นเตอร์แล้วอย่างที่ นานมากประมาณครึ่งวัน ถึงครับหลังจากที่พนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 3494069
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ติดต่อกับพนักงานช่องทางไหนครับ