ชำระ DTAC ผ่านหน้าเว็บ แต่ยอดเงินค้างเท่าเดิม โทรออกไปไหนก็ไม่ได้(โดนตัด)

กระทู้คำถาม
ยอดค้างชำระ ทำให้โทรออกไม่ได้  จึงเข้าเว็บเพื่อจะชำระค่าบริการ

พอจ่ายเงินไปผ่านหน้าเว็บ หักบัตรเครดิตแล้ว (CitiBank)  หน้าเว็บก็ไม่ตอบสนองอีก ลองจ่ายหน้าเว็บอีกครั้งก็ไม่ตอบสนอง

เริ่มเอะใจ ไปเช็คบัญชีบัตรเครดิต  สรุปโดนหักบัตรเครดิตไปแล้ว 3 รอบ

โทรแจ้งปัญหา 1678 ก็ไม่ได้ บอกท่านถูกระงับสัญญาณ

สรุปให้ทำไงดีครับ ท่าน DTAC
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่