ยอดค้างชำระ ทำให้โทรออกไม่ได้ จึงเข้าเว็บเพื่อจะชำระค่าบริการ
พอจ่ายเงินไปผ่านหน้าเว็บ หักบัตรเครดิตแล้ว (CitiBank) หน้าเว็บก็ไม่ตอบสนองอีก ลองจ่ายหน้าเว็บอีกครั้งก็ไม่ตอบสนอง
เริ่มเอะใจ ไปเช็คบัญชีบัตรเครดิต สรุปโดนหักบัตรเครดิตไปแล้ว 3 รอบ
โทรแจ้งปัญหา 1678 ก็ไม่ได้ บอกท่านถูกระงับสัญญาณ
สรุปให้ทำไงดีครับ ท่าน DTAC
ชำระ DTAC ผ่านหน้าเว็บ แต่ยอดเงินค้างเท่าเดิม โทรออกไปไหนก็ไม่ได้(โดนตัด)
พอจ่ายเงินไปผ่านหน้าเว็บ หักบัตรเครดิตแล้ว (CitiBank) หน้าเว็บก็ไม่ตอบสนองอีก ลองจ่ายหน้าเว็บอีกครั้งก็ไม่ตอบสนอง
เริ่มเอะใจ ไปเช็คบัญชีบัตรเครดิต สรุปโดนหักบัตรเครดิตไปแล้ว 3 รอบ
โทรแจ้งปัญหา 1678 ก็ไม่ได้ บอกท่านถูกระงับสัญญาณ
สรุปให้ทำไงดีครับ ท่าน DTAC