เติมเงินผิดเบอร์ ดีเทค ติดต่อขอเปลื่ยนเบอร์ยากมาก ต้องรอเวลาอย่างเดียว

1.ติดต่อผ่าน call center ต้องส่งสลิปเติมเงินให้เท่านั้น ต้องใช้เบอร์ดีเทคในการส่ง ไม่สามารถบอกเลขที่รายการได้ (ไม่ได้ใช้เบอร์ดีเทคเลยทำอะไรไม่ได้)
2.ได้ติดต่อผ่าน Facebook ไม่มีใครตอบ
3.ได้ติดต่อผ่าน community.dtac.co.th โดยส่งข้อความส่วนตัว ก็ไม่มีใครตอบ

สุดท้ายคงจะไม่ได้เงินคืน เพราะปลายทางได้ใช้เงินไปแล้วส่วนหนึ่ง

คำเตือนเพื่อนๆต้องเช็คเลขหมายให้ดีๆ ผมผิดแค่ตัวเดียว เสียเงินไปฟรีๆเลย ติดต่อยากมากกกก ดีเทค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่