.,,อย่างนี้ก้มีด้วยหรือ!?!?!? งง มาก ถึงมากที่สุด
อุทาหรณ์อย่างดี หลังจากไปอ่านในพันทิปมา😳
ซื้อ ลำโพงบรูธูท JBL extreme รุ่นนี้มา ในราคา 11900 บาท ประกัน 1 ปี ก้ใช้มาสักระยะหนึ่ง แต่ไม่ถึงปี ราวๆ 10 เดือน เกิดมีปัญหา เลยส่งเครม แต่ในการส่งแต่ละครั้งนานมากกว่าจะติดต่อกลับมา คนขายบอกว่า ถ้ายุในประกันเราเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลย ไม่มีการซ่อมแน่นอน ok ใจชื้นขึ้นมาหน่อย แต่เดือนกว่าๆ ไม่ติดต่อกลับ เราต้องไปถามเองที่ทุกครั้ง ล่าสุดไปถาม คำตอบคือ เครมเปลี่ยนไม่ได้ เนื่องจาก Serials no ไม่ตรงกันกับใบเสร็จที่ซื้อ แต่สินค้ากับตัวกล่องตรงกัน ซึ่งล้าน % เป็นไปได้ยาก ที่จะผิดพลาด เพราะตอนชำระเงินพนักงานใช้การยิงบาร์โค๊ดเข้าระบบ ไม่ได้คีย์manuals เอกสารการซื้อขายทุกอย่างครบตรงเป๊ะ #แต่ตัวserials noในใบเสร็จ4 ตัวท้ายไม่ตรงกันกับตัวสินค้า เอ้ย!!!! มันเป็นไปได้ไง แล้วเป็นความผิดพลาดของใคร แล้วทำไมเราจะต้องมาเสียค่าใช่จ่ายในการเครม ทั้งๆที่ยังยุในประกัน ทั้งๆที่ข้อตกลงมี ทั้งๆนี่เป็นสิทธิ์ที่เราจะเคลมหรือเปลี่ยนได้ แล้วใครเป็นคนผิดพลาด ทาง กทม. บอกให้ไปหาใบเสร็จที่ตรงกับตัวสินค้ามา แล้วจะให้เราไปหาที่ใหนก้เราให้ อันที่ทางpower buyออกมาตั้งวันแรกที่เราซื้อมา นั่นไง มันยุยังไงมันก้ยังยุอย่างนั้น เพราะวันที่เราซื้อ ไม่มีใครไปซื้อเลย มีเราคนเดียว เป็นไปไม่ได้ที่จะสลับบิลผิด #ใครพอจะมีประสบการณ์บ้างคะแนะนำหน่อย ลำโพงเสียงดังดีมาก แต่แบตเตอรี่คงไม่ดีเอง เสียดาย อันที่จริงถ้าจะพังเร็วขนาดนี้กุไปซื้อหนีภาษีข้างทาง ก้ได้ ดังเหมือนกันแหละ สรุปคือ รอคำตอบต่อไป 😡😡😡😡😡😡😡😡
ขอความรู้จากใช้สินค้านี้ค่ะ
อุทาหรณ์อย่างดี หลังจากไปอ่านในพันทิปมา😳
ซื้อ ลำโพงบรูธูท JBL extreme รุ่นนี้มา ในราคา 11900 บาท ประกัน 1 ปี ก้ใช้มาสักระยะหนึ่ง แต่ไม่ถึงปี ราวๆ 10 เดือน เกิดมีปัญหา เลยส่งเครม แต่ในการส่งแต่ละครั้งนานมากกว่าจะติดต่อกลับมา คนขายบอกว่า ถ้ายุในประกันเราเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลย ไม่มีการซ่อมแน่นอน ok ใจชื้นขึ้นมาหน่อย แต่เดือนกว่าๆ ไม่ติดต่อกลับ เราต้องไปถามเองที่ทุกครั้ง ล่าสุดไปถาม คำตอบคือ เครมเปลี่ยนไม่ได้ เนื่องจาก Serials no ไม่ตรงกันกับใบเสร็จที่ซื้อ แต่สินค้ากับตัวกล่องตรงกัน ซึ่งล้าน % เป็นไปได้ยาก ที่จะผิดพลาด เพราะตอนชำระเงินพนักงานใช้การยิงบาร์โค๊ดเข้าระบบ ไม่ได้คีย์manuals เอกสารการซื้อขายทุกอย่างครบตรงเป๊ะ #แต่ตัวserials noในใบเสร็จ4 ตัวท้ายไม่ตรงกันกับตัวสินค้า เอ้ย!!!! มันเป็นไปได้ไง แล้วเป็นความผิดพลาดของใคร แล้วทำไมเราจะต้องมาเสียค่าใช่จ่ายในการเครม ทั้งๆที่ยังยุในประกัน ทั้งๆที่ข้อตกลงมี ทั้งๆนี่เป็นสิทธิ์ที่เราจะเคลมหรือเปลี่ยนได้ แล้วใครเป็นคนผิดพลาด ทาง กทม. บอกให้ไปหาใบเสร็จที่ตรงกับตัวสินค้ามา แล้วจะให้เราไปหาที่ใหนก้เราให้ อันที่ทางpower buyออกมาตั้งวันแรกที่เราซื้อมา นั่นไง มันยุยังไงมันก้ยังยุอย่างนั้น เพราะวันที่เราซื้อ ไม่มีใครไปซื้อเลย มีเราคนเดียว เป็นไปไม่ได้ที่จะสลับบิลผิด #ใครพอจะมีประสบการณ์บ้างคะแนะนำหน่อย ลำโพงเสียงดังดีมาก แต่แบตเตอรี่คงไม่ดีเอง เสียดาย อันที่จริงถ้าจะพังเร็วขนาดนี้กุไปซื้อหนีภาษีข้างทาง ก้ได้ ดังเหมือนกันแหละ สรุปคือ รอคำตอบต่อไป 😡😡😡😡😡😡😡😡