ฝากถึงการขนส่งของเเอพพลิเคชั่นที่เสนอตัวเองว่าเป็นที่1เรื่องการช้อปปิ้งออนไลน์คือเรื่องการส่งของก็ไม่เป็นลำดับในขั้นตอนโอนเงินเเล้ว ยังต้องมาสุ่มอีกว่าจะถูกยกเลิกมั้ย จะถูกขยายเวลาจัดส่งเป็นวันไหน เรื่องขยายจัดส่งพอเข้าใจได้ แต่เรื่องที่มีลูกค้าทักไปถามข้อมูลต่างๆเเล้วให้ข้อมูลผิดๆถูกๆนี่สิ มันใช่เรอะ คือบางครั้งกำหนดวันส่งมาเเล้วก็ควรจะส่งตามนั้นหรือเปล่า ไม่ใช่ให้ลูกค้าทักไปตามทุกวันเฮงซวย อยากให้ บอค.หมดสัญญากับshopeeเเล้วไปผูกกับLZDจัง เรื่องการส่งน่าจะดีกว่านี้ น่าเบื่อ เเค่เรื่องเเค่นี้ยังทำไม่ได้ ก็ไม่ต้องเสนอหน้าว่าเเอพคุณเป็นที่1ในเรื่องช้อปปิ้งออนไลน์หรอก เซง
ShopeexBNK48