เมื่อเย็น lazada โทรมาขอรบกวนเวลา 5 นาที เพื่อจะรบกวนให้ไปเข้าร่วมงานขอ feedback เพื่อปรับปรุงบริการของบริษัทในวันที่ 19/20 นี้ ใช้เวลา 1 ชม.ครึ่ง ที่ em quatier โดยเราจะได้รับ gift voucher 1,500 บาท เป็นค่าเสียเวลา
เราก็เลยแบบไปก็ได้ วิน-วินทั้ง 2 ฝ่าย
เจ้าหน้าที่จึงขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โดยถามเรื่องเวปไซต์ที่ใช้ จำนวนครั้งที่ซื้อ/ อาชีพ/ ซื้ออะไรเป็นส่วนใหญ่ (เริ่มรู้สึกว่าถูกล้วงข้อมูล แต่ก็แบบ...ตอบต่อ เพื่อ 1,500 บาท)
จนถึงคำถามต่อมา เรื่องอายุ เท่านั้นแหละ นางบอกว่า ‘ขอโทษค่ะ กิจกรรมจำกัดอายุ เอาไว้ครั้งหน้านะคะ’ แล้วรีบตัดจบวาง
ครั้งหน้า...องงงงง (ขอ feedback อะไรต้องจำกัดอายุ)
อุตส่าห์ตอบเพราะเป็นเบอร์ call center
#วิถีใหม่แห่งการหลอก
#ลาก่อยforever
#กระทู้บ่นให้ถึงหู lazada เสียลูกค้าไปคนนึงอย่างถาวรไปแล้ว ขอบคุณค่ะ
Lazadaคะ เราจะไม่เป็นลูกค้าคุณอีกแน่นอนค่ะ
เราก็เลยแบบไปก็ได้ วิน-วินทั้ง 2 ฝ่าย
เจ้าหน้าที่จึงขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โดยถามเรื่องเวปไซต์ที่ใช้ จำนวนครั้งที่ซื้อ/ อาชีพ/ ซื้ออะไรเป็นส่วนใหญ่ (เริ่มรู้สึกว่าถูกล้วงข้อมูล แต่ก็แบบ...ตอบต่อ เพื่อ 1,500 บาท)
จนถึงคำถามต่อมา เรื่องอายุ เท่านั้นแหละ นางบอกว่า ‘ขอโทษค่ะ กิจกรรมจำกัดอายุ เอาไว้ครั้งหน้านะคะ’ แล้วรีบตัดจบวาง
ครั้งหน้า...องงงงง (ขอ feedback อะไรต้องจำกัดอายุ)
อุตส่าห์ตอบเพราะเป็นเบอร์ call center
#วิถีใหม่แห่งการหลอก
#ลาก่อยforever
#กระทู้บ่นให้ถึงหู lazada เสียลูกค้าไปคนนึงอย่างถาวรไปแล้ว ขอบคุณค่ะ