General จริยธรรมกับลูกค้าทำประกันสุภาพบ้างนะคะ

กระทู้สนทนา
ขอแชร์ประสบการณ์แย่ ฉบับรวบรัด

ประกันสุขภาพวงเงินคุ้มครองเป็นล้าน
พอป่วยเข้าร.พ.จะเคลม กลับกลอกมีstep บ่ายเบี่ยงไม่คุ้มครอง
step1.จนท.ของบริษัทปนะกันแจ้งร.พ.ว่าผู้เอาประกันจ่ายค่าเบี้ยไม่ครบ ให้สำรองจ่ายไปก่อน หน้าเรางี้ชาาาาา...เห้ยไม่เคยเงินชอตนะคะ (มีหลักฐานจ่ายเงินครบ โดนตอบกลับหงายคว่ำไปดอกแรก นึกว่าจะจบคะ)
step2 มาบอกอีกว่าไม่แถลงว่าเคยรับยาถ่ายมาก่อน(จากอาการท้องผูก) ให้สำรองจ่ายเอง...ท้องผูกเกี่ยวอะไรกับโรคกระดูกคอทับเส้น??มีอัดเสียงตลอดแถลงโรคไว้ว่าแจ้งไปหมด ยกเว้นเรื่องแถลงว่ากินยาถ่ายไปกี่เม็ดเพราะอี้ไม่ออกนี่ร่ะ
หงายไปอีกรอบสอง

ต้องรอกว่า 4 ชม.ป่วยอยุ่ต้องมาเครียดกับการจ่ายค่าเบี้ยเกือบครึ่งแสน แต่จะเคลมแค่สองหมื่น กลับเจอ 2step ไร้ซึ่งเหตุและผล

พอวันนี้ติดต่อเบอรส่วนกลาง 02...88....ที่โชว์ตามเนต เบอรเดียวที่ติดต่อ บริษัทนี่ได้จริง?!!
จนท.บอกง่ายๆว่า telesell ลาออก ไม่รับเรื่องร้องเรียน!!!!!!!


คุณควรมีจริยธรรมกับลูกค้าทำประกันสุภาพบ้างนะคะ ตลอดปีไม่เคยเคลมสักครั้ง ป่วยครั้งเดียวเจอ 2 step ของบริษัทนี่ ขยาดมาก  
ขอบอกต่อ ใครจะคิดทำประกันสุขภาพ บ.Ge..Nera...li นี่ คิดให้ดี เคลมยากมากกก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่