ถามคนในระบบราชการครับเรื่องการประเมินเลื่อนเงินเดือน

ตามระเบียบกพ. ว่าต้องแจ้งให้ผู้ถูกประเมินทราบ และเปิดโอกาสในการทบทวนผลการประเมินก่อนทำเป็นคำสั่งเลื่อนขั้นเงินเดือน
กรณีขั้นตอนการแจ้งไม่ได้เกิดขึ้น แต่กลับมีหนังสือมาให้เซ็นรับทราบผลการประเมิน เมื่อมีการตกเบิกเป็นเงินเดือนแล้ว ขอทราบแนวทางการดำเนินการเพื่อปกป้องสิทธิตามระเบียบกพ.หรือ กรณีการไม่ดำเนินการประเมินตามระบียบ กพ. มีกฏ หรือข้อยกเว้นให้ดำเนินการได้หรือไม่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่