หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกสัญญาเบอร์ Dtac ค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ไปซื้อซิมเบอร์ใหม่มาใช้งานรายเดือน แต่ใช้งานจริงแล้วไม่ค่อยโอเคกับสัญญาณค่ายนี้ค่ะ ต้องการยกเลิกเบอร์ สามารถทำได้มั๊ยคะ
จะไปยกเลิก พนักงานแจ้งว่าติดสัญญา 6 เดือน ก็งงๆว่าทำไมถึงต้องติดสัญญาเพราะไม่ได้ซื้อเครื่องใหม่ แค่ซื้อซิมเบอร์ใหม่มาใช้กับเครื่องตัวเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดูแลให้ดี เหมือนตอนอยากให้สมัครหน่อย
ฉันต้องการยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะ6ก.ย เจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรจากเติมเงินเป็นรายเดือนและฉันซึ่งใช้ซิมพ่ออยู่ชื่อพ่อก็เป็นพิการทางหูหนวกได้ทาง dtac ก็บอกว่าสมัครได้ไม่เป็นไรทางเราก็สมัครเจ้า
สมาชิกหมายเลข 9180891
เปิดซิมเบอร์ใหม่แบบรายเดือน ต้องใช้ไปนานเท่าไหร่ ถึงจะยกเลิกเบอร์ได้
เปล่า
dtac เลือกโปรที่ต้ดสัญญา (ไม่ใช่สัญญาเครื่อง)
ได้รับซิมโทรไปทำเรื่อง 12.15 แต่พนักงานทำเรื่องตอน 16.10 คิดถูกมั้ยเนี่ยที่ย้ายมา ---------- กำลังคิดจะย้ายค่ายไป dtac กรณีเลือกโปร Smart Buffet Net 450 เห็นบอกติดสัญญา ถ้าย้ายไปสัญญาณไม่ดี ไม่อยาก
BadBitz
Dtac โคตรห่วย
คือเราพึ่งย้ายค่ายจาก ais มาเป็น Dtac ค่ะ เนื่องจากตอนนั้นโปรราคาสูงเกิน พอย้ายค่ายปุ๊ปเราไปที่ศูนย์ดีแทคคุยกับพนักงานทำเรื่องย้ายและหาโปรเน็ตที่เราโอเค เราคุยกับเจ้าหน้าที่ว่าพอมีจะมีโปรเน็ต เดือนนึง
สมาชิกหมายเลข 7610874
เปิดสัญญาน5gให้ด้วยครับ
เริ่มไม่ค่อยประทับใจ พึ่งย้ายค่ายมาaisสำเร็จวันนี้ แต่สัญญาณขึ้น5g ทั้งที่เบอร์เอไอเอสอีกเบอร์มีสัญญาณ5gปกติ รบกวนแก้ไขเปิด5gให้ด้วย (ตัวเครื่องของผมตั้งค่า5gเรียบร้อยแล้วด้วย)
สมาชิกหมายเลข 8139444
สัญญาณเน็ตทรูหาย??
ติดต่อพนักงานงานทรูยากเหลือเกินค่ะ โทร1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน แอพTRUEคุยกับมะลิยิ่งแล้วใหญ่ไม่รู้เรื่องเลย รบกวนพนักงานทุกท่านช่วยดูแลหน่อยค่ะ เดือดร้อนมาก ปัญหาคือ ตอนแรกเติมเงิน สมัครเน็ตก็เล่นไ
สมาชิกหมายเลข 8729281
ต้องการใช้เบอร์เดิมที่โดนตัดสัญญาณไปแล้วได้ไหมคะ
พอดีเคยใช้ซิมของดีแทค อยู่หลายปีเป็นแบบเติมเงิน และโดนระงับสัณญาณไปจนกระทั้งตัดสัญญาณไปประมาณ เกือบปีได้ เลยอยากจะขอใช้เบอร์เก่า ไม่แน่ใจทำได้ไหม #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 4632987
ย้ายค่าย Gomo กลับ มา Ais
กดขอย้ายค่ายกลับ ais แล้ว พนักงานแจ้งว่าให้ ติดต่อ gomo อีก กดขอรหัสได้รหัสแล้ว ทาง จนท ais บอกให้ติดต่อ เพราะต้องส่งซิมใหม่มาให้ ทั้งๆที่เดือนทึ่แล้ว เคยย้ายละทาง ais จะย้ายให้เลย
สมาชิกหมายเลข 9171247
อยากจะถามหน่อยครับ มีปัญหาในการตัดสินใจ
มีเบอร์โทรศัพท์ 2 เบอร์ Dtac และ AIS มีคอนดิชั่นในการตัดสินใจดังนี้ครับ เนื่องจากซื้อ มือถือจากค่าย Dtac และได้โปรโมชั่น 899 ในราคา 539 แต่เป็นเบอร์ใหม่เลย รอบๆตัวไม่ใช้ dtac กัน สำคัญที่แฟนผมใช้ Ais
Fairylight
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาณ
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาใแต่จ่ายบิลแรกไปแล้วAISจะยกเลิกระงับให้ไหมหรือต้องจ่ายทั้ง2บิล แต่สะดวกจ่ายแค่บิลเดียว ถ้าไม่ได่สงสัยต้องย้ายค่ายแล้วแหล่ะ
สมาชิกหมายเลข 9172067
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกสัญญาเบอร์ Dtac ค่ะ
จะไปยกเลิก พนักงานแจ้งว่าติดสัญญา 6 เดือน ก็งงๆว่าทำไมถึงต้องติดสัญญาเพราะไม่ได้ซื้อเครื่องใหม่ แค่ซื้อซิมเบอร์ใหม่มาใช้กับเครื่องตัวเอง