อย่าหลงกลสมัคร Biz Alert Krungsri

เวลาสมัคร  มัน(ผมไม่รู้ว่าจากแผนกไหนของธ.กรุงศรี) โทร.มาถาม (เน้น เน้นนะว่าโทร.มาถาม) หลายครั้งเลยล่ะกว่าผมจะยอมสมัคร แต่พอดีผมจะยกเลิกจากสาขาหัวหินเพื่อเปลี่ยนไปใช้ บ/ชกระแสรายวันอันใหม่ ซึ่งเป็นสาขาใกล้บ้านกว่า ผมก็โทร.ไปสิ เบอร์ 02-6262626 มัน(อันนี้เป็น Call Center)ตอบว่า ต้องไปยื่นเรื่องที่สาขาที่มีบ/ช นั้นอยู่ ผมเลยถึงบางอ้อเลยว่าอีตอนสมัครทำไมมันถึงได้สมัครง่ายจัง แต่พอจะเปลี่ยนแปลงอะไรทีมันโค-ตะ-ระ ยุ่งยาก เพียงเพื่อจะได้เงินเล็กๆน้อยๆ แบบนี้ก็เอาด้วยเหรอ???  จาก จรุงพัฒน์ จรัญพิสิษฐ์ คนใช้บริการของธนาคารนี้มานานมากกกกก และเข็ดเลยกับบริการแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่