หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามกสิกรหรือใครก็ได้
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ดิฉันได้โอนเงินไปบัญชีที่เขาถูกอายัต (มีการเซฟบัญชีไว้ เลยไม่ได้ถามเลขบัญชีอีกรอบก่อนโอน) แล้วทางเขาเข้าไปเช็คบัญชีไม่ได้ แต่ตัวเราอยากได้ที่โอนไปกลับคืน จะมีวิธีไหนทำได้บ้าง
ใครรู้ช่วยตอบด้วยนะคะ เดือดร้อนมาก
เขาแจ้งว่าดำเนินกับธนาคารอยู่ เราอยากรู้ว่าต้องรอนานแค่ไหนอ่ะคะ
(ถามในข้อความเงียบ เลยต้องมาโพสถามในนี้)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินจากShopeePayเข้าธนาคารเเล้ววทำไมเด้งเข้าshopeepayเเหมือนเดิม
ผมมีเงินอยู่ใน ShopeePay 600 แล้วโอนเข้าบัญชีธนาคารกสิกร จำนวน 580 บาท + ค่าทำรายการ 20 บาทเป็น 600 บาทพอดี แล้วโอนไปปุ๊บมันเด้งเข้า shopee เหมือนเดิมซึ่งเงินเข้าบัญชีธนาคาร 580 บาท แล้วดึงออกจากธนาคา
สมาชิกหมายเลข 9162114
โอนเงินปลายทางผิดบัญชี โทรแจ้งธนาคาร แต่ผ่านไป 7 วัน ธนาคารเพิ่งมาบอกให้ไปแจ้งความเอาเอง? ไปตามปลายทางเอง
เป็นกระทู้แรกนะคะ เพราะเดือดร้อนจริงๆ ขอลบชื่อปลายทางที่ผิดออกนะคะ เนื่องจาก ณ ตอนนี้โทรตามหาเจอตัว และได้โอนเงินคืนให้แล้วค่ะ โดยที่ดำเนินการเองทุกอย่าง แก้ไขเวลา 14.12 วันที่ 18/10/2561 ต้องออกมาต
สมาชิกหมายเลข 4761880
โดนอายัตบัญชี ธนาคารไทยพานิช
พี่เค้าจะสั่งของแล้วโอนเงินมาผิดบันชี โอนมาบัญชีเรา แล้วบอกว่าเราไม่ได้ส่งของ เค้าไปเเจ้งความ แล้วไปอายัดบัญชีหนู คือหนูเดือดร้อนมาก เงินก็ไม่มีสักบาท อายัดบันชีหนูหมดเลย ยอด1300เงินในบัญชีหนูมี3900 ต
สมาชิกหมายเลข 4927635
ธนาคารกสิกร โครตห่วยแตก
จะไปปลดอายัตบันชี เดินเรื่องมาจะ1เดือนแล้ว แต่ยังไม่มีวี่แววจะได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8553559
ธนาคารกสิกรสามารถทำงานได้เร็วกว่านี้มั้ยคะ
คือน้องเราทำเรื่องปลดอายัตบัญชีตั้งแต่วันที่ 7 แล้วค่ะ แล้วทางธนาคารบอกวันปลดมาพอถึงเลื่อนออกไปอีกเป็นแบบนี้มาหลายรอบแล้วค่ะ ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์ตอนนี้ 8 วันแล้วค่ะ รบกวนช่วยทำงานให้เร็วขึ้นกว่านี้ได้ไ
สมาชิกหมายเลข 7987590
ใครรู้ช่วยตอบหน่อยค่ะ เดือดร้อนมากๆๆ
คือเราโอนตังผิดบันชี บันชีนึงโอนเช้ากสิกนด้วยกัน 7,500 อีกบัญชีโอนผิดบันชีเหมือนกันเข้า ไทยพานิชย์ 7,500 ก้ไปแจ้งความแล้วเอาใบไปยื่นให้ธนาคาร สาขาเมกะ บางนา พนักงานก้บอกรอประมาน1-2อาทิตย์ เราให้เค้าเช
สมาชิกหมายเลข 2297582
อันนี้ใช่ มิจฉาชีพที่มาในรูปแบบ TTB มั้ยครับ
เราไปเห็นสินเชื่อผ่านแอพฟ้า เราสนใจเลยลองเข้าไปดู คลิกเข้าไปทางสินเชื่อให้แอดไลน์ทำข้องมูลผ่านหน้า เว็ปที่ส่งลิ้งค์มา สิ้นเชื่อผ่าน แต่พอเราจะกดทำรายการถอนออกนางก็บอกเงินจะเข้าในอีก5-10นาทีพอเราเห็นเว
สมาชิกหมายเลข 8501105
โดนอายัตธุรกรรมออนไลน์ 3ธนาคาร
เริ่มต้นเคสคือวันที่ 1 สิงหาคม โดนอายัตธุรกรรมของทางกสิกร ทั้งบัญชีบุคคลธรรมดา และ บัญชีนิติบุคคล ทางธนาคารกสิกร แจ้งมาว่าให้ติดต่อ K-Contact Center ทางผมดำเนินการเรียบร้อยติดต่อเสร็จทางธนาคารส่ง SMS
สมาชิกหมายเลข 8380831
ธนาคาร
ดิฉันโอนเงินผิดบัญชีไปเมื่อวันที่20มี.ค.62 เลยโทรไปหา Callcenter ของกสิกร Callcenter แจ้งว่า ต้องแจ้งความก่อน แล้วค่อยเอาหลักฐานไปสาขาที่ใกล้ที่สุด โห้ๆ ๆ ดิฉันถามเพื่อนที่เคยทำผิดเหมือนกันแต่เป็นของ
สมาชิกหมายเลข 5204536
จ่ายเงินปิดบ้ัญชีไปเป็นปีแล้ว แต่ธ.กสิกรไม่เปลี่ยนสถานะปิดบัญชีให้ค่ะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันอยากสอบผู้ที่สามารถช่วยเหลือได้ของธนาคารกสิกรค่ะ เนื่องจาก ดิฉันเคยค้างชำระหนี้ของบัตรกดเงินสด กสิกรไว้ค่ะ และทางกสิกรให้ทางบริษัท (จำชื่อไม่ได้ค่ะ) โทรมาเพื่อปรับปรุงโครงสร้างอะไรส
สมาชิกหมายเลข 3011354
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามกสิกรหรือใครก็ได้
ใครรู้ช่วยตอบด้วยนะคะ เดือดร้อนมาก
เขาแจ้งว่าดำเนินกับธนาคารอยู่ เราอยากรู้ว่าต้องรอนานแค่ไหนอ่ะคะ
(ถามในข้อความเงียบ เลยต้องมาโพสถามในนี้)