"ปัญหาการเชื่อมต่อ หรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" จากซิมของทรู

สอบถามทางทรูครับ (ได้สอบถามไปทาง Customer Service ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว จนท. บอกจะแจ้งผลทาง SMS แต่ผ่านมาหนึ่งวันเต็มแล้วยังไม่มีข้อมูลแจ้งกลับ)
.
คือผมเปิด Sim ใหม่มา ตั้งใจจะไว้ใช้ Net อย่างเดียว จะป้องกันไม่ให้ใครมาใช้โทรเพราะเติมเงินเฉพาะค่า Net (ถ้าใครมาโทรเงินไม่ครบ Net ก็จะไหล) จึงกดรหัสงดโทรออก
*33*0000#
ปรากฏว่าทำไม่ได้ มีข้อความแจ้งว่า
"ปัญหาการเชื่อมต่อ หรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง"
ทั้งๆ ที่ Sim เบอร์เก่าก็ทำได้และใช้อยู่ (0000 คือรหัส PIN เริ่มต้นของทุกซิม)
.
คราวนี้ผมเลยลองจะเปลี่ยนรหัส PIN เป็นรหัสใหม่ จะตั้งเอง โดยใช้คำสั่ง
**03*330*0000*0000*รหัสใหม่#
ก็เปลี่ยนไม่ได้อีกเหมือนกัน น่าจะมีข้อผิดพลาดในระบบแล้วครับ เพราะการเปลี่ยนรหัส PIN นี่เป็นสิทธิที่น่าจะทำได้ ไม่ทราบท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้ และแก้ไขอย่างไรครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่