[SR] ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบน้ำ มามารีน คิดส์ หมดปัญหาลูกตัวเล็กและไม่เจริญอาหาร

เชื่อแน่ว่าการเจริญเติบโตของลูก คือความกังวลของแม่ คุณแม่มีลูกชายลูกครึ่ง 2 คน ค่ะ แต่ทั้งสองคนมีพฤติกรรมการกินที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง คือคนโตแพ้นมวัว จึงไม่ชอบทานนม  แต่ทานอาหารปกติ ส่วนคนเล็กชอบดื่มนมมากวันหนึ่งมากกว่า 3ลิตร แต่ไม่ยอมทานข้าว ผลที่ได้คือลูกตัวเล็ก ผอม แต่ระดับความซนและการเรียนรู้ มากขึ้นทุกวัน คุณแม่จึงกังวลว่าลูกจะน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ ซึ่งคนโตก็จริงๆ นั่นแหละ และกลัวตัวไม่สูง ก็พยายามหาผลิตภัณฑ์ สารพัดมาบำรุงแต่ผลลัพธ์ก็เหมือนเดิมคือ ไม่ค่อยยอมทานข้าว ชอบเล่น จนคุณแม่ได้พบกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบน้ำ มามารีนส์ คิดส์ บอกได้เลยค่ะ ว่าการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมการทานของลูกเปลี่ยนไป แม่แฮปปี้ มากค่ะ จึงขออนุญาตส่งต่อเรื่องราวนะคะ เพราะคิดว่าปัญหาสุขภาพของลูก คุณแม่ท่านอื่น คงอาจจะกำลังมองหาทางแก้เช่นเดียวกันค่ะ โดยคุณแม่ได้รับการสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากเจ้าของแบรนด์  มามารีนส์ คิดส์  ที่ได้ส่งผลิตภัณฑ์ให้คุณแม่ลองใช้กับน้อง และคิดว่าของเขาดีจริงค่ะ จึงขออนุญาตรีวิวนะคะ ซึ่งไม่ได้รีวิวตามใจเจ้าของแบรนด์อย่างแน่นอนค่ะ   แค่อยากแบ่งปันประสบการณ์เท่านั้นเองค่ะ    



ผลจากการให้ลูกได้ลองทานมามารีนส์คิดส์ เกือบ 1 เดือนนะคะ

       

หลังจากคนโตทานไป ขวดที่ 1 เริ่มทานข้าว พอขวดที่ 2 เริ่มทานข้าว ตามด้วยขนมหวาน ผลไม้  พอเริ่มขวดที่สาม แค่ข้าว ของหวานผลไม้ไม่พอ เริ่มทานระหว่างวัน เช่นนมถั่วเหลือง ขนมกรุบกรอบ ของทานเล่น มีขอทานอาหารก่อนเวลา และเพิ่มมื้ออาหารหลักโอ้ว!! สำหรับแม่ นี่แหละที่แม่ปรารถนา แต่ว่าน้ำหนักตัวยังขึ้นไม่มาก เพราะลูกผอมมากค่ะ  อายุ 6 ขวบ สูง 110ซม แต่หนักแค่ 16กก  ทานมาได้เกือบเดือนแล้ว พอครบเดือนแม่อาจจะต้องไปชั่งน้ำหนักว่าเพิ่มมากี่กิโล แต่ดูท่าคงเพิ่มไม่มากเพราะน้องใช้พลังงานเยอะ วิ่งเยอะ ชอบวิ่ง วิ่งทุกวัน และชอบเล่นข้างนอก เผาผลาญหมด จริงๆ ดูจากกิจกรรมน่าจะทานเก่ง แต่เปล่าเลย แต่ได้ตัวช่วยอย่างมามารีนคิดส์ ทำให้เห็นว่า ลูกทานเก่งขึ้น และอาหารที่จัดให้ต้องเพิ่มมื้ออาหารว่างเข้ามาด้วย แม่ยิ้มเลยค่ะ เพราะอยากให้ทานแบบนี้มานานมากแล้ว





สำหรับคนเล็กจากที่ทานข้าวมื้อละ 3 คำ ก็เปลี่ยนเป็นมื้อละ 5คำในขวดแรก แล้วขยับเป็น 10คำ  พอหมดขวดที่สอง เริ่มทานเอง 1 ทัพพีเล็ก ตอนนี้ก็เริ่มสนุกกับการทานแข่งพี่ ดูท่างานนี้แม่ไม่ต้องกังวลแล้วค่ะ ขอบคุณมามารีนส์คิดส์ค่ะ
    





        จานนี้ทานหมดนะคะ ซึ่งแต่ก่อนทานแค่ครึ่งจาน แม่แฮ้ปปี้สุดๆค่ะ

ปัจจุบันหลังทานข้าวเช้าทุกเช้า น้องๆ จะถามทานยาทุกเช้าเลยค่ะ เลยได้ถามลูกๆ  ว่าทำไมถึงชอบทานเพราะแม่เคยหาซื้อวิตามิน ทั้งยาซาง ทั้งวิตามินจากหมอ สารพัดมาให้ทาน แต่ไม่เห็นมีใครอยากจะทานกันเลย เด็กๆ บอกว่าทานง่าย กลิ่นหอมเหมือนส้ม แต่ก็ไม่เชิง (อาจจะมีกลิ่นของน้ำมันปลาด้วย เลยไม่ส้มเสียทีเดียว) และก็อร่อย ไม่เหมือนยาเลย เหมือนทานน้ำหวานหรือน้ำผลไม้ อ้าว!! นั่นไง แล้วตัวเล็กกิน 1 ช้อน ขอเพิ่มตลอด จนต้องบอกว่าไม่ได้แค่วันละช้อน  การทานมามารีนส์คิดส์นะคะ  1 ขวดขนาด 120มล จะทานได้ประมาณ 2 สัปดาห์ แต่นี่ทาน 2 คนอาจจะไม่ถึงนะคะ วันละ 1 ช้อนโต๊ะ คนโต และคนเล็กเกือบ 1 ช้อนโต๊ะค่ะ  (เทียบจากน้ำหนักตัว คนโต 16 กก คนเล็ก 14กก  โดยเทียบจากน้ำหนักตัวค่ะ  เด็ก 15กกทาน 3 ช้อนชา หรือ 15ซีซี )  คุณแม่ๆ ลองเทียบปริมาณกันเอาเองนะคะ ทานในช่วงเช้าหลังอาหารทุกวันวันละ 1ครั้งเท่านั้นค่ะ


สำหรับผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร มามารีนส์ คิดส์นี้ เป็นผลิตภัณฑ์ ที่เภสัชกรแนะนำว่าอุดมด้วยสารอาหารที่เข้มข้น ได้สารอาหารครบถ้วน  เหมาะสำหรับเป็นอาหารเสริมสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกตัวเล็ก เบื่ออาหาร และทานยาก เหมือนลูกชายทั้งสองของแม่ค่ะ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อได้ทานมามารีนส์คิดส์  และมีส่วนผสมจากน้ำมันปลาคุณภาพสูง จากประเทศไอซ์แลนซ์  รสส้ม ทานง่าย ไม่คาว ช่วยให้ลูกน้อยเจริญอาหาร บำรุงสมอง และพัฒนาความจำ


สำหรับส่วนผสมจะประกอบด้วย  Lysine และ L-Glutamine ที่มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโต เป็นส่วนช่วยในการสร้าง  Growth Hormone ที่มักเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติเมื่อลูกนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ  ซึ่งมีผลต่อความสูงของเด็ก  พร้อมทั้งวิตามินรวมช่วยในการบำรุงร่างกาย เหมาะสำหรับเด็ก อายุตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป และอัตราการทานขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัว ซึ่งในฉลากจะระบุไว้ให้  ในกล่องมีช้อนชามาให้ด้วยค่ะ



สำหรับคุณแม่นะคะ รู้สึกดีใจและขอบคุณมามารีนส์ คิดส์ค่ะ ที่ช่วยให้ลูกๆ ทานข้าว และสนุกกับการทานอาหารทุกประเภทมากขึ้น จะได้มีพลังงานสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ เพราะลูกๆ ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นส่วนใหญ่ และวิ่งเล่นทั้งวัน และจะได้มีน้ำหนักและส่วนสูงตามวัย ซึ่งอันนี้ต้องติดตามกันยาวๆ ค่ะ แต่เบื้องต้นพอใจนะคะ กับผลลัพธ์เพียง 1 เดือน


ข้อควรระวัง : เนื่องจากฝากขวดเป็นอลูมิเนียม อาจทำให้เปิดแล้วปิดไม่สนิท หากฝาขวดเผยอออกมา บรรจุภัณฑ์เป็นชวดแก้ว ควรเลี่ยงให้ลูกน้อยทานเองตามลำพัง เพราะอาจหล่นแตกและเป็นอันตราได้  แต่ตอนนี้ยืนยันจะให้น้องทานต่อนะคะ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ


อย่างไรคุณแม่ๆ ก็ลองพิจารณากันดูนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ แล้วพบกันครั้งหน้านะคะ^^
ชื่อสินค้า:   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบน้ำ มามารีน คิดส์
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้ามาใช้รีวิวฟรี โดยต้องคืนสินค้าให้เจ้าของสินค้า
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่