ใครเคยเจอพนักงานเสนอให้สินเชื่อแล้วพอเราบอกไม่สนใจวางหูโทรศัพท์ใส่บ้างคะ

คือเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อกี้ สตั๊นไปสามวิค่ะ เราบอกว่าไม่สนใจคุณเธอก็วางหูใส่เฉยเลย ปกติแล้วเราก็ได้รับสายบ่อยนะ ขายประกันมั่ง ขายของอื่นมั่ง สินเชื่อมั่ง เราเป็นแม่ค้ามีลูกค้าเบอร์แปลกโทรมาหาบ่อยอยู่แล้ว เรื่องรับสายแล้วพูดไม่สุภาพตัดไปได้เลยและเราก็เข้าใจว่าอยากขายได้ แค่สละเวลาตอบไปดีๆซักนาทีคงไม่เสียเวลาอะไรมาก แต่พนักงานนิสัยแย่มากเจอแบบนี้เสียความรู้สึกไม่อยากรับสายแบบนี้อีกแล้ว
พนักงานขายสินเชื่อกสิกรไทย: สวัสดีค่ะ โทรจากสินเชื่อกสิกรนะคะ บลาๆ
เรา: (ฟังจนจบประโยค) อ๋อ พี่ยังไม่มีโครงการใช้เงินก้อนค่ะ
พนักงานสินเชื่อกสิกรไทย: ตุ๊ด ๆ ๆ วางหูไปแล้ว
เรา: งง ไม่เคยเจอ พูดอะไรผิดตรงไหน

หากผู้บริหารสินเชื่อกสิกรมาอ่านเจอก็อยากให้ช่วยอบรมพนักงานให้มีมารยาทหน่อยนะคะ ไม่มีมารยาทเหมือนไม่เคยได้รับการอบรมสั่งสอนมาก่อน หากไม่ชอบทำงานแบบนี้ก็ควรจะหางานอื่นทำค่ะ ไม่มีใครมาบังคับให้ทำ พาลจะทำให้คนทั่วไปรำคาญและไม่อยากรับสายจากคนที่ทำอาชีพเดียวกับคุณเลยค่ะ สงสารเพื่อนร่วมอาชีพหน่อยแค่นี้ก็เป็นที่รำคาญของคนทั่วไปอยู่แล้วค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่