เราซื้อของจากบริษัทแห่งหนึ่งแต่ ได้ของอีกแบบนึง เราอยากจะบอกว่าบริษัทแห่งนี้ส่งของผิดพลาดหรือลูกค้าผิดพลาดกันแน่สั่งของอีกแบบนึง

ได้อีกแบบนึงโคตรเสียใจสุดๆ การสั่งของออนไลน์มันเป็นแบบนี้นี่เอง บริษัทที่เราจะพูดถึงคือบริษัทไลอ้อนแอร์ ข้อเสียความรู้สึกเลย เปิดกล่องออกมา

ได้อีกแบบนึง หน้า Facebook เป็นอีกแบบนึง บริษัทนี้ หรือลูกค้า คนนี้ไม่อยากรับผิดชอบหนูรอมาตั้งแต่วันที่ 28 แล้ว ยังไม่ได้ของ ที่หนูต้องการไม่มีการติดต่อลูกค้า ผ่านไปหลายวันแล้ว แล้วก็จ่ายเงินไปแล้ว ไม่รู้ว่าจะได้เงินหรือเปล่าเงินที่จ่ายไป 2, 210 บาท
ซื้อของผ่านเว็บไซต์