True ปกติปรับลูกค้าในกรณีเปิดเบอร์แล้วส่งเอกสารช้าเกิน 14 วันด้วยเหรอครับ

สวัสดีครับ
คือตอนนี้บริษัทผมทำการเปิดเบอร์กับค่าย True ครับ แล้วคราวนี้ ส่งเอกสารไปแล้ว 1 รอบครับ
แต่กลับมาแก้ไข แล้วรอทางกรรมการ กลับมาเซ็นอยู่ คราวนี้ ทางเซลล์ก็แจ้งว่า เกิน 14 วันแล้ว
ต้องเสียค่าปรับเบอร์ละ 600 บาท และเสียค่าคอมให้กับตัวแทนเบอร์ละ 100 บาทครับ
จริงๆผมก็ไม่ทราบมาก่อน ว่ามีการปรับลักษณะนี้ด้วย
ผมเลยอยากขอสอบถามแนวทางแก้ไขจากทางทรูว่า พอจะมีหนทางอะลุ่มอล่วยอะไรให้ได้บ้างไหมครับ
แล้วผมไม่แน่ใจว่ามีหนังสือตัวไหนแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรที่บอกเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหมครับว่าจะปรับ
อันนี้เป้นเอกสารที่ทางทรูให้กรอกครับ โดยในเอกสารก็ไม่ได้มีระบุเรื่องค่าปรับ กับค่าคอมมิชชั่นที่ต้องจ่ายให้ตัวแทนเลยครับ
ผมว่าถ้าทางทรูทำแบบนี้ก็โหดไปนิดนึงนะครับ ทั้งค่าปรับ และค่าคอมมิชชั่น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่