แอพ KTB netbank ตัดยอดเงินออกจากบัญชีแล้วแต่ยอดไม่ถึงปลายทาง

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อด้านบนเลยคะ แอพโอนเงินผ่านมือถือของธนาคารกรุงไทย เราscan บิลจ่ายค่าโทรศัพท์มีการหักเงินออกจากบัญชีแล้ว....แต่ทางเครือข่ายไม่ได้รับยอดชำระ จนเป็นเหตุให้เราถูกระงับสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราว
ซึ่งเราได้ติดต่อกับทางเครือข่ายแล้ว ทางค่ายแจ้งว่าเงื่อนไขระหว่างค่ายกับแบงค์คือ ถ้าลูกค้าจ่ายปุ๊บเงินจะเข้าที่ค่ายทันที ค่ายรับทราบปัญหาเลยเปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้ชั่วคราว 3 วัน

แต่ทางธนาคารกรุงไทยเราได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์พนักงานแจ้งว่าเกิดจากปัญหาของเขาจริง แอพมีปัญหาเราเลยย้อนถามว่าแล้วแบบนี้คุณจะแก้ไขยังไงคะ พนง.ตอบมาแค่ว่า รอครับ ต้องรอก่อนเราจะดำเนินการให้ซึ้งต้องใช้เวลา 3-4 วัน เราต้องใช้โทรศัพท์ทำงาน ไม่มีเน็ตงานเราเสีย
ธนาคารกรุงไทยไม่มีการแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้แล้วหรอคะ นอกจากบอกให้ลูกค้ารอ

ปกติจะจ่ายค่าบิลผ่านแอพของแบงค์อื่นคะ แต่มารอบเดือนนี้จ่ายจากแอพกรุงไทย แบงค์อื่นเค้าไม่เคยมีปัญหาเลยและยังเซฟรูปให้อัตโนมัต แต่กรุงไทยไม่ บันทึกแต่การโอนเงินให้กับบุคคลเท่านั้น

เพื่อนๆพอจะแนะนำได้ไหมคะว่าควรทำอย่างไรดี
ถ้ากรุงไทยยิ่งล้าช้า เราเดือดร้อนหนักกว่านี้แน่คะเพราะมันมีผลกระทบกับงานเราอย่างมาก

หากแท็กห้องผิดต้องขออภัยด้วยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่