ตามหัวข้อด้านบนเลยคะ แอพโอนเงินผ่านมือถือของธนาคารกรุงไทย เราscan บิลจ่ายค่าโทรศัพท์มีการหักเงินออกจากบัญชีแล้ว....แต่ทางเครือข่ายไม่ได้รับยอดชำระ จนเป็นเหตุให้เราถูกระงับสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราว
ซึ่งเราได้ติดต่อกับทางเครือข่ายแล้ว ทางค่ายแจ้งว่าเงื่อนไขระหว่างค่ายกับแบงค์คือ ถ้าลูกค้าจ่ายปุ๊บเงินจะเข้าที่ค่ายทันที ค่ายรับทราบปัญหาเลยเปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้ชั่วคราว 3 วัน
แต่ทางธนาคารกรุงไทยเราได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์พนักงานแจ้งว่าเกิดจากปัญหาของเขาจริง แอพมีปัญหาเราเลยย้อนถามว่าแล้วแบบนี้คุณจะแก้ไขยังไงคะ พนง.ตอบมาแค่ว่า รอครับ ต้องรอก่อนเราจะดำเนินการให้ซึ้งต้องใช้เวลา 3-4 วัน เราต้องใช้โทรศัพท์ทำงาน ไม่มีเน็ตงานเราเสีย
ธนาคารกรุงไทยไม่มีการแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้แล้วหรอคะ นอกจากบอกให้ลูกค้ารอ
ปกติจะจ่ายค่าบิลผ่านแอพของแบงค์อื่นคะ แต่มารอบเดือนนี้จ่ายจากแอพกรุงไทย แบงค์อื่นเค้าไม่เคยมีปัญหาเลยและยังเซฟรูปให้อัตโนมัต แต่กรุงไทยไม่ บันทึกแต่การโอนเงินให้กับบุคคลเท่านั้น
เพื่อนๆพอจะแนะนำได้ไหมคะว่าควรทำอย่างไรดี
ถ้ากรุงไทยยิ่งล้าช้า เราเดือดร้อนหนักกว่านี้แน่คะเพราะมันมีผลกระทบกับงานเราอย่างมาก
หากแท็กห้องผิดต้องขออภัยด้วยคะ
แอพ KTB netbank ตัดยอดเงินออกจากบัญชีแล้วแต่ยอดไม่ถึงปลายทาง
ซึ่งเราได้ติดต่อกับทางเครือข่ายแล้ว ทางค่ายแจ้งว่าเงื่อนไขระหว่างค่ายกับแบงค์คือ ถ้าลูกค้าจ่ายปุ๊บเงินจะเข้าที่ค่ายทันที ค่ายรับทราบปัญหาเลยเปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้ชั่วคราว 3 วัน
แต่ทางธนาคารกรุงไทยเราได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์พนักงานแจ้งว่าเกิดจากปัญหาของเขาจริง แอพมีปัญหาเราเลยย้อนถามว่าแล้วแบบนี้คุณจะแก้ไขยังไงคะ พนง.ตอบมาแค่ว่า รอครับ ต้องรอก่อนเราจะดำเนินการให้ซึ้งต้องใช้เวลา 3-4 วัน เราต้องใช้โทรศัพท์ทำงาน ไม่มีเน็ตงานเราเสีย
ธนาคารกรุงไทยไม่มีการแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้แล้วหรอคะ นอกจากบอกให้ลูกค้ารอ
ปกติจะจ่ายค่าบิลผ่านแอพของแบงค์อื่นคะ แต่มารอบเดือนนี้จ่ายจากแอพกรุงไทย แบงค์อื่นเค้าไม่เคยมีปัญหาเลยและยังเซฟรูปให้อัตโนมัต แต่กรุงไทยไม่ บันทึกแต่การโอนเงินให้กับบุคคลเท่านั้น
เพื่อนๆพอจะแนะนำได้ไหมคะว่าควรทำอย่างไรดี
ถ้ากรุงไทยยิ่งล้าช้า เราเดือดร้อนหนักกว่านี้แน่คะเพราะมันมีผลกระทบกับงานเราอย่างมาก
หากแท็กห้องผิดต้องขออภัยด้วยคะ