ไม่รู้ว่าเพื่อนคนอื่นซื้อของผ่านแอฟนี้แล้วเป็นยังไงกันบ้าง
ส่วนตัวเราไม่ปลื้มเลยค่ะ
1.ไม่ปลื้มcall
2.ไม่ปลื้มร้านค้า
เนื่องจาก
รอบแรก...เราสั่งซื้อสินค้าไปแล้ว ร้านค้าทักมาขอให้โอนเพิ่มจากราคาที่ลงขายไว้ เพราะของราคาขึ้น ...แบบนี้ก็ได้หรา ซึ่งเราไม่ยินดีโอน ก็ดีดคืนสินค้ารอ45วันเงินถึงจะคืน ซึ่งเราโทรไปแจ้งcall แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ได้ใส่ใจสักเท่าไรบอกเราว่าให้ไปกดรายงานหน้าร้านค้าเลย
รอบสอง...เราสั่งซื้อสินค้าตัวเดิม ได้รับสินค้าตามเวลาแต่..สินค้ามีตำหนิข้อนข้างชัดเจน เราติดต่อไปร้านค้าขอเปลี่ยน ซึ่งไม่มีของให้เปลี่ยน ให้ดีดคืนสินค้า แต่เราต้องออกค่าใช้จ่ายเอง (มันควรใหม)เราก็เลยโทรไปcallอีก ก็บอกเราว่าให้ไปตกลงกะผู้ขายเอง นู่น นี่ นั่น ซึ่งเรามองว่า คุณ..เป็นคนกลาง คุณต้องดูแลจัดการร้านพวกนี้เวลาลูกค้ามีปัญหา ถ้าคุณนิ่งเฉยไม่สน ปัดให้ลูกค้าไปเคลียปัญหาเองแบบนี้ มันดูวุ่นวายเรื่องยาวเรื่องเยอะ แบบนี้ ใครอยากจะใช้บริการคุณอีก ...ลาค่ะshopee
ลาก่อน shopee
ส่วนตัวเราไม่ปลื้มเลยค่ะ
1.ไม่ปลื้มcall
2.ไม่ปลื้มร้านค้า
เนื่องจาก
รอบแรก...เราสั่งซื้อสินค้าไปแล้ว ร้านค้าทักมาขอให้โอนเพิ่มจากราคาที่ลงขายไว้ เพราะของราคาขึ้น ...แบบนี้ก็ได้หรา ซึ่งเราไม่ยินดีโอน ก็ดีดคืนสินค้ารอ45วันเงินถึงจะคืน ซึ่งเราโทรไปแจ้งcall แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ได้ใส่ใจสักเท่าไรบอกเราว่าให้ไปกดรายงานหน้าร้านค้าเลย
รอบสอง...เราสั่งซื้อสินค้าตัวเดิม ได้รับสินค้าตามเวลาแต่..สินค้ามีตำหนิข้อนข้างชัดเจน เราติดต่อไปร้านค้าขอเปลี่ยน ซึ่งไม่มีของให้เปลี่ยน ให้ดีดคืนสินค้า แต่เราต้องออกค่าใช้จ่ายเอง (มันควรใหม)เราก็เลยโทรไปcallอีก ก็บอกเราว่าให้ไปตกลงกะผู้ขายเอง นู่น นี่ นั่น ซึ่งเรามองว่า คุณ..เป็นคนกลาง คุณต้องดูแลจัดการร้านพวกนี้เวลาลูกค้ามีปัญหา ถ้าคุณนิ่งเฉยไม่สน ปัดให้ลูกค้าไปเคลียปัญหาเองแบบนี้ มันดูวุ่นวายเรื่องยาวเรื่องเยอะ แบบนี้ ใครอยากจะใช้บริการคุณอีก ...ลาค่ะshopee