ทำไมทรูยังใช้วิธีเดิมๆกับลูกค้าอีก ทั้งที่ทาง cc คุณพลอยกนก เคยให้คำยืนยันแล้วว่าจะไม่ทำแบบนี้กับผมอีก

ทำเรื่องย้ายออกอีก ก็โดนปฏิเสธการย้ายเหมือนเดิมอีก
กดขอรหัสแต่ละครั้ง ต้องรอถึง 10นาที ย้าย 10เบอร์ ต้องรอ 100นาที มันเสียเวลานะถ้าต้องมาคอยตามเรื่องเองทุกครั้ง

ได้รหัสย้ายค่ายมา 27/09/61 16.47
พอโทรติดต่อไม่ได้ ก็ปฏิเสธการย้ายก่อนเลย แจ้ง ais ว่าปฏิเสธเพราะมียอดค่าใช้บริการคงค้าง
ต้องติดต่อค่าเดิม แล้วโทรไปแจ้ง 1175 กด 4 เพื่อแจ้งโอนย้ายอีกครั้ง

intelligence
หมายเลข 064***7904 ได้รับสิทธิเพิ่มมาในวันที่ 27/09/2018 เวลา 17:04 น. ครับ ผมทำการลบสิทธิออกให้เรียบร้อยแล้วนะครับ

intelligence
ตรวจสอบหมายเลขได้รับสิทธิจากทางหน่วยงานที่ดูแลในส่วนของสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ประสงค์จะย้ายค่ายออก มอบให้หมายเลขในการพิจารณาใช้งานเครือข่ายของทรู ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดต่อท่านได้ จึงไม่ได้แจ้งให้ทราบ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างยิ่งครับ

หน่วยงานภายในไม่ได้ทำงานสัมพันธ์กันบ้างเลยหรอ cc สัญญาอย่างนึง หน่วยปฏิเสธการย้ายทำงานอีกอย่างนึง
แล้วก็บอกลูกค้าแค่ อยากย้ายก็กดย้ายใหม่เองสิ เป็นแบบนี้ทุกครั้ง ไม่เคยพัฒนาบริการให้ดีขึ้นเลย

intelligence
หมายเลข 064***7904 สามารถกดรับรหัสย้ายค่ายใหม่ กด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# ได้เลยครับผม

+++++++++++++++++++++++++++++++++

ผลสรุปจากกระทู้

https://pantip.com/topic/37679872

"เหตุการณ์จริง ทรูตั้งใจระงับการย้ายออก ทันทีที่ลูกค้าทำเรื่องโอนย้ายค่าย ยืนยันแล้วโดยการตรวจสอบของคุณฉลาด "

https://youtu.be/LzEctYEBQ7E

เสียงบันทึกการสนธนากับทางทรู 1242 โทรมาแจ้งว่าจะดำเนินการส่งเรื่องย้ายค่ายไปที่ AIS ให้เองโดยที่ไม่ต้องกดรห้สย้ายค่ายซ้ำครั้งที่2 และเบอร์ทั้งหมดภายใต้เลขบัตรปชช. ของผม จะไม่ถูกเพิ่มสิทธิพิเศษที่ทำให้เกิดกรณีปฏิเสธการย้ายค่ายแบบนี้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
https://youtu.be/D19CzqMRcbw

สรุปผล

CC TRUEMOVE-H คุณสุกัญญา สัญญาว่าจะไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์ยัดสิทธิพิเศษ เพื่อปฏิเสธการย้ายค่ายสำหรับเลขหมายภายใต้เลขบัตรประชาชนของผมอีก

ต้องรอดูผลในทางปฏิบัติอีกทีนึง ว่าจะมีปัญหาเดิมเป็นครั้งที่3 อีกหรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่