หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบบนี้ทำไงดีค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
พอดีใช้ซิมทรูเป็นรายเดือน รอบบิลของเดือนกันยายนคือวันที่24กันยายนแต่เราไปจ่ายวันที่25กันายน แต่พอวันที่28กันยายน ไม่มีสัญญาณเลย ขึ้นโทรฉุกเฉินเท่านั้นตลอด แบบนี้ต้องทำไง รบกวนระบบทรูช่วยเเก้ไงให้หน่อยคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนคุณสมาชิกหมายเลข 4827611 รบกวนแจ้งหมายเลขบริการเพื่อตรวจสอบทางหลังไมค์นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมถูกระงับสัญญาณเน็ตของทางทรูไปแล้วตั้งแต่เดือนตุลาพอมาเดือนพฤศจิกายังมีบิลเรียกเก็บมาเพิ่มทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้เน็ตเลย
สมาชิกหมายเลข 9132636
อยู่ต่างประเทศ ซิมทรูโดนตัด
ใช้เบอร์ทรูตอนนี้มาอยู่ที่ญี่ปุ่น รบกวนเจ้าหน้าที่มารับผิดชอบด้วยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ประมาณ 26 กันยายน 2568 เราได้ไปเปลี่ยนโปรโดยดารแจ้งพนักงาน 3 เรื่อง 1.ต้องการยื๊อเบอร์มือถือไว้ ตอนแรกโปร
สมาชิกหมายเลข 987046
ซิมทรูขึ้น โทรฉุกเฉิน แต่สัญญาณขึ้นเต็ม
ตามหัวข้อเลยยยย
สมาชิกหมายเลข 4475355
ยกเลิกซิมทรูรายเดือนก่อนกำหนด
มีเรื่องอยากจะถามค่ะ ถ้าจะยกเลิกซิมทรูรายเดือนก่อนกำหนด จะต้องเสียค่ายกเลิกบริการหรือเปล่าคะ เราเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมรายเดือนวันที่ 25 กันยายน call center บอกว่า จะต้องจ่ายค่าบริการ ทุกทุ
สมาชิกหมายเลข 5172916
Dtac ซิมโดนยกเลิก
ซิมโดนยกเลิกแล้วไปติดต่อศูนย์บริการ วันอังคารที่30กันยายน เจ้าหน้าที่บอกจะได้ภายใน24ชั่วโมง แต่ผ่านมา24ชั่วโมงยังไม่ได้ เลยรอจนถึงวันศุกร์อยู่ๆสัญญาณก็ขึ้นและสามารถโทรออกได้เพราะปกติจะโทรได้แค่ฉุกเฉิน
สมาชิกหมายเลข 9076551
มีแบบนี้ด้วยหรอ True Move H
ย้ายค่ายมาใช้ True สมัครใช้แพคเกจ 1499 บาท ตัดรอบบิลทุกวันที่ 24 ของทุกเดือน วันนี้วันที่ 25 แต่โดนตัดสัญญาณ โทรไป call center แจ้งว่ามีค่าใช้บริการเกินวงเงิน โดยวงเงินมี 1000 บาท คำถาม ผมสมัครใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 767552
โทรแจ้งระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านทรูแล้ว แต่ยังมีบิลคิดค่าบริการอยู่ค่ะ
ก่อนหน้าที่จะขอระงับสัญญาณ เน็ตมีปัญหาตลอดเลยค่ะ หลุดวันละหลายๆครั้ง ได้โทรแจ้งทางทรูหลายครั้งมากๆ แต่ก็ยังมีปัญหาเดิมอยู่ เลยจริงๆตั้งใจจะไปขอยกเลิกที่สาขา (ช่วงปลายกันยายน) แต่คิวยาวมากๆ เลยโทรไปคอ
สมาชิกหมายเลข 6705325
ค่าบริการส่วนเกินทรู ทรูมูฟ
คือไม่ได้สมัคร sms แล้วกดยกเลิกไปแล้ว1ครั้งแต่ก็ยังมีคิดค่า sms อยู่ดีคือต้องชำระไหมรอบบิล 24/09/2564 ข้อมูลส่วนเกิน 326 ฿รอบบิล 28/10/2564 ข้อมูลส่วนเกิน 47 ฿รอบบิล 28/11/2564 ข้อมูลส่วนเกิน 64
สมาชิกหมายเลข 6346654
ซิมทรูใช้ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ
ซิมไม่มีสัญญาณเครือข่าย โทรออกก็ไม่ได้ ขึ้นมาแค่ว่าโทรฉุกเฉินเท่านั้น เปลี่ยนไปใส่เครื่องอื่นก็เป็นเหมือนเดิม รีเซ็ตเครือข่ายก็ทำแล้ว รีเซ็ตเครื่องก็ทำแล้ว เข้าบัญชีวอลเล็ทก็ไม่ได้ ส่งรหัสOTPก็ไม่ขึ้
สมาชิกหมายเลข 6279877
$$$$$ คุยโขมงห้องค้าหุ้นไทย@สินธร ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 28 กันยายน 2566 $$$$$
แตกกระทู้มาจาก วันที่ 27 กันายน 2566 อรุณสวัสดิ์ ครับ พี่ๆ น้องๆ และเพื่อนนักลงทุน ทุกๆท่าน ขออนุญาต เปิดห้องพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลการลงทุนกันครับ ความสุขที่ไ
restart
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบบนี้ทำไงดีค่ะ