หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทหา 1242 ของทรูจนตังกุหมดก้ยังไม่ได้เรื่องห่าไร สนใจกุบ้างกุกดตามเมนูเพื่อที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่กุก้ยังไม่ได้คุยสักที
กระทู้คำถาม
truemove H
กุละเพลียใจให้กุฟังอัตโนมัติอยุ่ได้จนตอนนี้กุก้ยังไม่รุ้เบอร์ต่อที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงสักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย ทรูส่งsms ให้เติมเงินเพื่อต่อโปร แต่เท
ใครโดนแบบนี้บ้างครับ โปรหมด ทรูส่ง sms ให้เติมเงิน 1,790บาทเพื่อต่อโปรอัตโนมัติ สุดท้ายไม่ต่อให้ พลาดนึกว่าต่อโปรให้แล้ว เปิดเน็ตเล่นเงินหาย เพราะไม่ต่อโปรให้ เดี๋ยวนี้ทรูใช้มุขนี้แล้ว ติดต่อทรูช็อปโล
Oyodyayee
ค้างค่าชำระบริการทรู 900 กว่าบาท แต่ตอนนี้ไม่สามารถชำระได้ เพราะตอนนี้ขึ้นว่าเบอร์ผิดพลาด
ลองโทรไป 1242 แล้ว ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เพราะไม่สามารถใช้เบอร์นั้นในการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปทางเพจfacebook แต่ไม่สามารถส่งข้อความได้ แต่ก็เคยส่งเรื่องค้างชำระไปนานแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 9128904
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ https://www.true.th/betterliv/support/ivr-star-1242-call โทร *1242 ก็ไม่มีให้กด4เพื่อยกเลิก ต้องทำอย่างไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9127989
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
ใครใช้ทรูมูฟเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ รู้สึกไม่ปลอดภัยเลยค่ะ
เนื่องจากวันนี้เวลาประมาณ 9 โมงเช้า มี message ส่งมาถึงเบอร์ของเราเป็นเลข otp ของทรูไอดี - เราก็งงว่าใครส่งอะไรมาแล้วไม่ได้สนใจ - แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที ก็มี message ส่งมารัวๆ จาก trueyo
มานี
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
ยกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ตอนนี้เตอปัญหา บริการทรู ยัดเยียดเพ็กเกจมาให้ แถมยกเลิกไม่ได้ แพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แจ้งยกเลิกมา 3 รอบเดือนแล้วค่ะ ครั้งแรกบอกต้องตัดรอบเดือน
สมาชิกหมายเลข 9126315
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทหา 1242 ของทรูจนตังกุหมดก้ยังไม่ได้เรื่องห่าไร สนใจกุบ้างกุกดตามเมนูเพื่อที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่กุก้ยังไม่ได้คุยสักที