บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ครับ มาดูผลงานของเจ้าหน้าที่ของบริษัทนะครับ

กระทู้คำถาม



สภาพของที่ส่งถึงลูกค้า เหมือนโดนรถทับมาครับ ตกหลายรับยังไม่บุบเท่านี้นะครับ แจ้งให้ลูกค้าผมไปรับของเอง สภาพของใหม่กับของที่ไปรับคนละเรื่องกันนะครับ

ที่เด็ดคือ นี่มัน 7 อาทิตย์ที่แล้วครับ ติดต่อไปทาง messenger วันที่ 5 สิงหาคม พี่หนุ่ม ให้แจ้งทำเรื่องสอบสวนได้ มีให้กรอกแบบฟอร์มนะครับ แล้วได้หมายเลขเคสมาเรียบร้อย

วันนี้สอบถามความคืบหน้าไป วันนี้ได้คุยกับมนุษย์ แจ้งว่าให้กรอกคำร้องใหม่นะครับ

ถามว่า แล้วไอ้ที่กรอกไปเมื่อ 7 อาทิตย์ก่อน ไม่มีข้อมูล ไม่มีความหมายอะไรเลยใช่ไหมครับ ต้องทำเรื่องใหม่ หมายเลขเคสมีนะครับ ถ้ากรอกข้อมูลไม่ครบ มันควรจะได้หมายเลขเคสไหมครับ R18083686497 ให้มาได้ยังไงครับ ทำไมไม่กลับไปเช็คหมายเลขเคส กลับบอกให้กรอกข้อมูลใหม่ เสียเวลาไป 7 อาทิตย์เพื่ออะไรครับนี่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่