การซื้อของในLazada เข้าใจว่า หากของต่างประเทศต้องรอจัดส่งนาน แต่ปกติชอบใช้บริการ แต่มาคราวนี้ไม่เป็นอย่างที่คิดการดำเนินการช้ามาก และขอเงินคืนช้ามาก
เพราะของที่จัดส่งมันเลยกำหนด ติดต่อเจ้าหน้าที่4-5รอบเหมือน ยื้อให้รอของทีแรก ไม่รีบดำเนินการให้ ทั้งๆที่เลยกำหนด บอกว่า อีก6วันหลังเลยกำหนด จะยกเลิกเองอัตโนมัติ แต่นี่
ติดต่อเจ้าหน้าที่มีการตอบว่าให้รอแค่เมล์และจะดำเนินการให้ ต่างจากอีกเจ้า สีส้มหากของไม่มีทางร้านค้าจะรีบบอกให้ทำเรื่องขอคืนเงินและคืนอย่างง่สยดาย ปกติก็ซื้อLazada บ่อยมากมาคราวนี้เสียความรู้สึกจริงๆ และคงต้องคิดดีๆก่อนการซื้อ Lazada ครั้งต่อไปแล้ว นะเวลานี้ ก็ทำได้แค่รอต่อไป เพราะข้อมูล จัดส่งถึงแค่วันที่ 12/9/18 เท่านั้น เลยอยากเอามาฝากเพื่อนๆว่าต้องใช้เวลากับการซื้อของ Lazadaครับ
[CR] สั่งซื้อของกับLazada
เพราะของที่จัดส่งมันเลยกำหนด ติดต่อเจ้าหน้าที่4-5รอบเหมือน ยื้อให้รอของทีแรก ไม่รีบดำเนินการให้ ทั้งๆที่เลยกำหนด บอกว่า อีก6วันหลังเลยกำหนด จะยกเลิกเองอัตโนมัติ แต่นี่
ติดต่อเจ้าหน้าที่มีการตอบว่าให้รอแค่เมล์และจะดำเนินการให้ ต่างจากอีกเจ้า สีส้มหากของไม่มีทางร้านค้าจะรีบบอกให้ทำเรื่องขอคืนเงินและคืนอย่างง่สยดาย ปกติก็ซื้อLazada บ่อยมากมาคราวนี้เสียความรู้สึกจริงๆ และคงต้องคิดดีๆก่อนการซื้อ Lazada ครั้งต่อไปแล้ว นะเวลานี้ ก็ทำได้แค่รอต่อไป เพราะข้อมูล จัดส่งถึงแค่วันที่ 12/9/18 เท่านั้น เลยอยากเอามาฝากเพื่อนๆว่าต้องใช้เวลากับการซื้อของ Lazadaครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้