ตั้งแต่ วัน จันทร์ ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2561 คุณจะได้เห็นผังใหม่ของ ช่อง สบายดีทีวี หมายเลข 141 เพิ่มรายการวาไรตี้ด้วย

สวัสดีครับ ชาว PANTIP ทุกท่าน มีข่าวดีมาบอก

นี่คือ รายการใหม่ ที่กำลังจะออกอากาศทางช่อง สบายดีทีวี หมายเลข 141 คือ รายการใหม่ของช่อง สบายดีทีวี หมายเลข 141 แต่เอาของเก่ามารีรัน แต่เกี่ยวข้องกับ เรื่องแปลก เรื่องเหลือเชื่อ ที่คุณอึ้ง ซึ่งจะออกอากาศเวลา 18.20 น. และรีรัน เวลา 00.35 น. นะครับ

นี่หรือว่า ช่องสบายดีทีวี นำรายการวาไรตี้เก่าๆ มาออกอากาศแล้วนะ

แต่ก็ยังคอนเซปต์ ช่องเพลงอันดับ 1 ของเมืองไทย

นอกจากเพลงฮิตจากค่าย RSIAM แล้ว แต่ไม่รู้ว่า จะมีเพลงสตริงจากค่าย RS ปะ เพราะว่า ช่อง YOU CHANNEL ที่ออกอากาศมิวสิควีดีโอเพลงสตริงยอดนิยม จากค่าย RS ได้ยุติการออกอากาศในวัน จันทร์ ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ.2561 เวลา 07.59 น. และหลังจากนั้น ช่อง YOU CHANNEL ได้กลายสภาพมาเป็นช่อง SERIES CHANNEL หมายเลข 143 มาตั้งแต่ วัน จันทร์ ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ.2561 เวลา 08.01 น. นะครับ นั่นหมายความว่า ช่องเพลงของค่าย RS นี้ เหลือแค่ช่อง สบายดีทีวี หมายเลข 141 เพียงช่องเดียว แต่ในตอนนั้น ช่องนี้ เปิดเพลงค่าย RSIAM และ มีรายการของทางช่อง คือ สบายดี GOOD MORNING,บันเทิงมื้อเที่ยง,บ่ายร่าเริง,แซ่บ สนั่นจอ และ วีว้าว ด้วย แต่ทั้งช่อง ไม่เคยเปิด MV เพลงสตริงค่าย RS ตั้งแต่ ยุค 80,90,00 จนถึง ยุค KAMIKAZE เลยแม้นแต่เพลงเดียว ต้องเปิด MV เพลงจากค่าย RSIAM เพียงอย่างเดียว นะครับ

ล่าสุด เมื่อวันนี้ ที่ FACEBOOK:สบายดีทีวี ได้โพสต์เรื่องรายการวาไรตี้รายการใหม่ ที่เกี่ยวกับ เรื่องแปลก เรื่องเหลือเชื่อ ที่คุณทำให้คุณอึ้ง ที่กำลังจะออกอากาศในวันจันทร์หน้าด้วยนะ

ประกอบกับ ช่อง 8 ก็เหลือเพียงรายการวาไรตี้ แค่ 2 รายการ คือ อึ้ง ทึ่ง เสียว และ ครัวลั่นทุ่ง เพราะส่วนมาก ช่อง 8 ทุ่มเทไปทำข่าว,ละคร,ซีรี่ส์อินเดีย และ มวย ครับ เดี๋ยวอีกไม่นาน รายการทั้ง 2 กำลังจะกลายเป็นรายการเก่า แล้วครับ

ชาว PANTIP ทุกคน ลองแสดงความคิดเห็นทั้ง 2 รูปแบบ
1.ถ้าช่อง สบายดีทีวี หมายเลข 141 เพิ่มเพลง MUSIC VIDEO เพลงสตริงค่าย RS ตั้งแต่ยุค 80,90,00 จนถึง ยุค KAMIKAZE จริงขึ้นมา นอกจากค่าย RSIAM เหมือนช่อง
FANTV หมายเลข 87 ของค่ายอโศก คุณเห็นด้วยหรือไม่ พร้อมเหตุผล
2.ถ้าช่อง สบายดีทีวี หมายเลข 141 เพิ่มรายการวาไรตี้เก่าๆ คุณอยากเห็นรายการอะไร (เอาเฉพาะรายการในเครือ RS นะครับ)

ลองแสดงความคิดเห็นดูนะครับ

สามารถติดตามช่อง สบายดีทีวี หมายเลข 141 ได้ทาง
ชมทางทีวี กล่อง PSI ที่เลข 141,กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม (ยกเว้น GMMZ) ที่เลข 39,41 และ 141
ชมออนไลน์ได้ทาง APP SABAIDEETV
SOCIAL SABAIDEETV
https://www.facebook.com/sabaideetv
https://www.youtube.com/sabaideetvofficial

Cr.ช่อง สบายดีทีวี หมายเลข 141 ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)

จบข่าว นายกอพพคนเดิม รายงาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่