เมื่อAirasia ให้คำตอบไม่ได้ว่าไฟท์ที่ปิดไปเพราะสาเหตุอะไร ผมควรเตรียมพร้อมรับมือกับสถานะการณ์อนาคตอย่างไรดี

เรื่องมีอยู่ว่า เห็นในเพจท่องเที่ยว สมาชิกท่านหนึ่งได้มาโพสแจ้งข่าวสารว่าแอร์เอเซียมีการลดไฟท์บิน บางท่านได้รับเมลล์บางท่านไม่ได้รับแจ้งเตือน ต้องเช็คกันเอง เลยทำให้ผมเช็ค สถานะไฟท์บ้างก็ยังอยู่ดี แต่ๆๆๆไฟท์ผมที่หน้าเว๊บการจองหายไป เพียงแต่ขึ้นข้อความดอกจันทรืแจ้งไว้แค่เพียงว่า

**การให้บริการเที่ยวบิน XJ602 และ XJ603 ขึ้นอยู่กับการได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งเป็นไฟท์ที่ผมจองทั้งขาไปและกลับ พอโทรสอบถามพนักงานให้คำตอบแค่เพียงว่าไม่ทราบ ละขึ้นอยู่กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พอได้คำตอบแบบนี้ ผมควรรับมืออย่างไร หรือได้แค่เพียงรอ พอถึงวันใกล้บิน หรือ วันที่เดินทาง เจอปฏิเสธการบริการจากสายการบิน โรงแรมที่จองไว้ สวนสนุกที่จองไว้ค่าใช้จ่ายทั้งนั้น สามารถร้องเรียน หน่วยงานไหนได้บ้าง ว่าแอร์เอเซียทำกับลูกค้าแบบนี้ ให้คำตอบไม่ได้เลยว่ามีไฟท์บินมั้ย บอกได้เพียงดอกจันทร์เล็กๆ และคอยติดตามเมลล์เท่านั้น

ปล.แค่นอกใจไปป้าม่วงบ่อย พอกลับมาเล่นผมสะงั้นนะพี่หางแดง



คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
แอร์เอเซียอัพเดทไฟท์ใหม่ให้แล้วครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่