คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
แอร์เอเซียอัพเดทไฟท์ใหม่ให้แล้วครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
เที่ยวต่างประเทศ
AirAsia X
คุ้มครองผู้บริโภค
ประเทศญี่ปุ่น
เมื่อAirasia ให้คำตอบไม่ได้ว่าไฟท์ที่ปิดไปเพราะสาเหตุอะไร ผมควรเตรียมพร้อมรับมือกับสถานะการณ์อนาคตอย่างไรดี
**การให้บริการเที่ยวบิน XJ602 และ XJ603 ขึ้นอยู่กับการได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ซึ่งเป็นไฟท์ที่ผมจองทั้งขาไปและกลับ พอโทรสอบถามพนักงานให้คำตอบแค่เพียงว่าไม่ทราบ ละขึ้นอยู่กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พอได้คำตอบแบบนี้ ผมควรรับมืออย่างไร หรือได้แค่เพียงรอ พอถึงวันใกล้บิน หรือ วันที่เดินทาง เจอปฏิเสธการบริการจากสายการบิน โรงแรมที่จองไว้ สวนสนุกที่จองไว้ค่าใช้จ่ายทั้งนั้น สามารถร้องเรียน หน่วยงานไหนได้บ้าง ว่าแอร์เอเซียทำกับลูกค้าแบบนี้ ให้คำตอบไม่ได้เลยว่ามีไฟท์บินมั้ย บอกได้เพียงดอกจันทร์เล็กๆ และคอยติดตามเมลล์เท่านั้น
ปล.แค่นอกใจไปป้าม่วงบ่อย พอกลับมาเล่นผมสะงั้นนะพี่หางแดง